บาร์บีคิวพลาซ่าเสริมความร้อนแรงให้แวดวงธุรกิจอาหาร เดินเกมส์รุกตลาดต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์การเปิดโปรโมชั่นใหม่รสชาติคุ้นเคย กลมกล่อมสไตล์ไทย โดนใจกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด กับอาหารชุด สุขนัว ที่จัดครบด้วยเมนูทั้งปิ้งและต้มเสริมความนัวด้วยน้ำซุปสไตล์จิ้มจุ่มและน้ำจิ้มแจ่ว พร้อมเมนูจานเดี่ยวใหม่สุดแซ่บ ตั้งเป้าส่งสารถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยการดึงพรีเซ็นเตอร์นักร้องดังอย่าง “หญิงลี” ช่วยปั่นกระแส คาดหวังจบโปรฯ ดันยอดขายตลาดภูธรโต 20%
นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า ” บาร์บีคิวพลาซ่าวางแผนเดินหน้ารุกตลาดในต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์ต่างๆ ที่จะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในตลาดต่างจังหวัดได้มากขึ้น โดยล่าสุด เราได้นำเอากลยุทธ์การเปิดตัวโปรโมชั่นอาหารชุดพิเศษ ที่มีรสชาติคุ้นเคยและถูกปากคนต่างจังหวัด มาใช้ในการเรียกลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเข้าร้าน ด้วยการเปิดตัวโปรโมชั่น อาหารชุด “สุขนัว” ที่นำเอาเมนูยอดฮิตทั้งปิ้งและต้ม มาสร้างสรรค์เป็นมื้อพิเศษอร่อยรสชาติกลมกล่อมโดนใจสมาชิกทุกคนในครอบครัว ด้วยความนัวจากน้ำซุปรสชาติใหม่สไตล์จิ้มจุ่มแบบไทย พร้อมเครื่องเทศต่างๆ อาทิ พริกสด ใบมะกรูด หอมแดง ตะไคร้ ผักชีฝรั่ง และข้าวคั่ว ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้ช่วยกันปรุงความอร่อยของน้ำซุปได้เองแบบถูกใจ เพื่อสร้างประสบการณ์ความอร่อยที่น่าจดจำให้กับลูกค้าทุกๆ คน พร้อมกันนี้ เรายังเสริมความอร่อยนัวให้กับชุดอาหาร ด้วยน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด เพื่อให้ครบเครื่องความกลมกล่อมแบบถูกปากถูกใจคนไทย โดยเฉพาะคนต่างจังหวัดแบบจัดเต็ม แถมด้วยเมนูใหม่เสริมความนัวอีก 2 รายการ ในราคาเริ่มต้นแบบย่อมเยาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้”
และเพื่อเป็นการโปรโมทชุดอาหารดังกล่าวให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดได้อย่างทั่วถึง บาร์บีคิวพลาซ่าได้ใช้กลยุทธ์เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง หญิงลี ศรีจุมพล มาช่วยในการประชาสัมพันธ์ชุดอาหารสุขนัว ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย
“เราโชคดีมากที่ได้หญิงลีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์สำหรับโปรโมทอาหารชุดสุขนัวในครั้งนี้ ด้วยคาแรคเตอร์ที่เป็นคนอารมณ์ดี เป็นนักร้องลูกทุ่งอันดับต้นๆ ของไทยที่ได้รับความนิยมมากสำหรับกลุ่มคนในต่างจังหวัด ประกอบกับเพลงที่ใช้ในการโปรโมทชุดอาหารยังเป็นเพลงที่ดัดแปลงมาจากเพลง สุขลั๊ลลา หนึ่งในเพลงจากเคมเปญ ยิ่งส่งยิ่งสุข ของบาร์บีคิวพลาซ่า ที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักสำหรับกลุ่มคนในต่างจังหวัดเป็นอย่างดีมาแล้ว สามารถช่วยส่งต่อให้การสื่อสารเรื่องชุดอาหารสุขนัวได้เข้าถึงคนต่างจังหวัดได้ง่ายขึ้น เป็นการตอกย้ำความสุขผ่านมื้ออาหารที่อร่อยนัวถูกใจกับลูกค้าเป้าหมายได้อย่างดีมากยิ่งขึ้น และด้วยรูปแบบรสชาติของโปรโมชั่นที่ถูกปากถูกใจ บวกกับการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่เหมาะสมในการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด เราเชื่อว่าโปรโมชั่นอาหารชุดสุขนัวนี้ จะช่วยกระตุ้นยอดขายตลาดต่างจังหวัดให้เพิ่มขึ้นถึง 20% ” นางสาวบุณย์ญานุช กล่าวสรุป
และเพื่อให้การสื่อสารเรื่องโปรโมชั่นและข้อมูลชุดอาหารได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดมากยิ่งขึ้น บาร์บีคิวพลาซ่า ยังมีการออกภาพยนตร์โฆษณาและโปรโมทชุดอาหารผ่านสื่อในพื้นที่ของจังหวัดต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในสาขาต่างหวัด ของบาร์บีคิวพลาซ่าที่ตั้งอยู่ตามหัวเมืองในจังหวัดใหญ่ๆ ซึ่งในปีนี้ บาร์บีคิวพลาซ่าวางแผนจะทยอยเปิดสาขาในต่างจังหวัดเพิ่มเติมอีกอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนในต่างจังหวัดสามารถเข้าถึงร้านบาร์บีคิวพลาซ่าได้มากยิ่งขึ้น
สำหรับโปรโมชั่นอาหารชุดสุนัว ประกอบไปด้วยเมนูยอดฮิตหลากหลายเหมาะสำหรับทั้งปิ้งและต้ม อาทิ หมูสไลส์ หมูสันคอชาบู หมูสามชั้น เบคอน ไก่หมัก และเสริมทัพด้วยเมนูน้องใหม่อย่าง บูตะคอร์นไข่ที่จะมาเพิ่มความนัวให้น้ำซุปอร่อยยิ่งขึ้น พร้อมซุปรสชาติใหม่สไตล์จิ้มจุ่มแบบไทย ถึงเครื่องกลมกล่อมไม่เหมือนใคร เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด และอาหารจานพิเศษ ปีกไก่รสแซ่บ พร้อมเติมความสดชื่นให้กับชุดอาหารด้วยโค้ก 1 เหยือกที่มาพร้อมกับชุดสุขนัว ในราคาเริ่มต้นชุดละ 399 บาท พิเศษ! สำหรับสมาชิกบาร์บีกอนคลับ ที่สั่งชุดสุขนัว รับสิทธิ์ในการซื้อเมนู ปีกไก่แซ่บ หรือ บูตะคอร์นไข่ ในราคาพิเศษลด 20 บาท สำหรับลูกค้าบัตรธนาคารกรุงศรี รับเครดิตเงินคืน 100 บาท เมื่อทานอาหารครบ 1,000 บาท ขึ้นไป (สูงสุด 300 บาท/เดือน/ เซลล์สลิป) และสำหรับลูกค้า DTAC Reward รับส่วนลด 20 บาท เมื่อซื้อชุดสุขนัว ชุดใดก็ได้ (7,000 สิทธิ์/สัปดาห์)
โปรโมชั่นอาหารชุด “สุขนัว” พร้อมเสริฟ์ความอร่อยนัวให้กับทุกคนในครอบครัวแล้ววันนี้ 16 กรกฎาคม ศกนี้ ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า เฉพาะสาขากระทะทองเหลือง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/barbqplazathailand