HomeCannes Lions 2017ที่เดียวจบ รวมสุดยอดโฆษณาคว้ารางวัล Grand Prix ทุกหมวดจาก Cannes Lions 2017

ที่เดียวจบ รวมสุดยอดโฆษณาคว้ารางวัล Grand Prix ทุกหมวดจาก Cannes Lions 2017

แชร์ :

เนื่องจากวัตถุประสงค์ของ Cannes Lions ในปีนี้ นอกเหนือจากการเฉลิมฉลองและพัฒนาระดับคุณภาพของผลงานโฆษณาแล้ว ยังเน้นในเรื่องของความเท่าเทียม ดังนั้นปีนี้ ผลรางวัลที่ออกมา หลายชิ้นจึงมุ่งสู่การส่งเสริมคุณค่าของความเป็นมนุษย์ (Humanity) ความน่าสนใจก็คือ ท่ามกลางการก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ในเวทีเสวนาของคานส์เองก็มีหลายหัวข้อที่พูดถึง AI, VR แต่ทางคณะกรรมการ รวมถึงผู้จัดงานกลับแสดงจุดยืนที่สำคัญ ในเรื่องของการห้วนกลับมาที่ Storytelling ไปจนถึงชิ้นงานที่เน้นการเปลี่ยนแปลงเพื่อสังคมให้ดีขึ้น และนี่คือทิศทางของงาน Grand Prix ที่ Cannes Lions 2017

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

-Creative Effectiveness Grand Prix

Van Gogh BnB

Product: Art Institute of Chicago

Agency: Leo Burnett Chicago

 

-Cyber Grand Prix

-Health & Wellness Grand Prix

Meet Graham

Product: TAC Victoria

Agency: Clemenger BBDO Melbourne

 

Do You Mean Mailchimp

Product: Mailchimp

Agency: Droga5

 

Aland Index/Baltic Sea Project

Product: Bank of Aland

Agency: RBK

 

-Design Grand Prix

The Unusual Football Field

Product: AP Thai

Agency: CJ Worx

 

-Digital Craft Grand Prix

REAL-TIME VIRTUAL REALITY EXPERIENCE FOR BJÖRK’S NOTGET

Product: Björk

Agency: Analog London

 

-Direct Grand Prix

Google Home of the Whopper

Product: Burger King

Agency: DAVID, Miami

 

-Film Grand Prix

We’re The Superhumans

Product: Channel 4

Entry Company: Channel 4

Production: Blink Productions

 

-Film Craft Grand Prix

Territory video

Product: The Blaze

Production : Iconoclast

-Glass Grand Prix
-PR Grand Prix
-Outdoor Grand Prix
-Titanium Grand Prix

Fearless Girl

Product: State Street

Agency: McCann New York

 

-Integrated Grand Prix
-Promo & Activation Grand Prix

Boost Your Voice

Product: Boost Mobile

Agency: 180LA, Santa Monica

-Entertainment Lions Grand Prix

Beyond Money

Product: Santander

Agency: MRM/McCann Spain

 

-Entertainment Lions For Music Grand Prix

Original is Never Finished

Product: Adidas Originals

Agency: Johannes Leonardo, New York

 

-Creative Data Grand Prix

Care Counts

Product: Whirlpool

Agency: DigitasLBI Chicago

-Innovation Grand Prix

Humanium Metal Initiative

Product: The Humanium Metal Initiative

Agencies: Åkestam Holst, Stockholm and Great Works, Stockholm

 

-Media Grand Prix

Innovating Saving

Product: Jet.com

Agency: R/GA New York

 

-Mobile Grand Prix

The Family Way

Product: Seem

Agency: Dentsu Y&R Tokyo

-Outdoor Grand Prix

Prince, Cannabis, Etc 

Product: Twitter

Entry Company: Twitter

-Print & Publishing Grand Prix

Pennsylvania, Aviano, Etc

Product: Burger King

Agency: DAVID, Miami

-Product Design Grand Prix

The Payphone Bank
Product: Tigo-Une

Agency: Grey Colombia, Bogotá

-Radio Grand Prix

The Sad Man Meal

Product: KFC

Agency: Ogilvy & Mather Johannesburg


แชร์ :

You may also like