เกิดเป็นกระแสอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด(มหาชน) หรือ บีเจซี ได้ปล่อยแคมเปญ#CelloxCheerUpEveryday ภายใต้สินค้ากระดาษเช็ดหน้าแบรนด์ Cellox Purify ที่ทุกแผ่น นุ่มด้วยเชียบัตเตอร์ (Shea Butter) เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนหันมาให้กำลังใจตัวเอง ปรับมุมมองความคิด และมองโลกในแง่ดีมากขึ้น โดยเริ่มต้นจากการปล่อยคลิปไวรัลและทำแคมเปญ “เชียร์อัพตัวเองใน 21 วัน” เพื่อให้เกิดกระแสอย่างต่อเนื่องในโซเชียลออนไลน์
สำหรับแคมเปญนี้ทีมครีเอทีฟของ Winter Egency ได้นำเอาจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็น “ความนุ่ม” ของกระดาษเช็ดหน้า และส่วนผสมสำคัญที่อ่อนโยนและให้ความนุ่มอย่าง “เชียบัตเตอร์” (Shea Butter)
มาเป็นตัวสื่อถึงคำว่า “CHEER UP” แม้วันที่ใจเราแพ้แต่ผิวเราจะไม่แพ้ เพราะมี #CelloxCheerUpEveryday ที่อ่อนโยนต่อผิว โดยทำเป็นคลิปไวรัลเล่าเรื่องราวผ่านผู้หญิงที่ชื่อ “นุ่ม”
และด้วยความน่ารักสดใสของนักแสดง อีกทั้งเพลงประกอบวิดิโอที่ทำให้ทุกคนเคลิ้มตามกันถ้วนหน้า งานนี้เรียกได้ว่าสามารถสร้างกระแสฮือฮาและยอดวิวสูงถึง 3.1 ล้านวิวภายในเวลาแค่เพียง 4 วัน ส่วนใครที่พลาดยังไม่ได้รับชม ต้องรีบไปชมแล้วล่ะ เพราะ..นี่ไม่ใช่เรื่องของรักแรก นี่ไม่ใช่เรื่องของเหตุผล แต่นี่เป็นเรื่องของ… #มันก็จะนุ่มๆหน่อย ติดตามเรื่องราวนุ่มๆ ได้ที่
https://www.facebook.com/CelloxThailand/videos/738535829640862/
Advertising Agency: Winter Egency
Creative: ธีรชัย เหลืองอารีพร,ธนาภัสร์ บุญอุไร, กฤตภพ แก้วพรหม
Client Service: เกศรวดี แซ่ลิ่ม, ธัญธิดา ลิขิตพิทักษ์, ชญานิศ เลิศคุณากรกิจ
Producer: รุ่งนภา สกุลเดช
Production House: KeyEdge House
Director: ฐานพล ดอนมอญ
Producer: รัสรินทร์ อริยภิรมย์คุณ