ภาษาไทยเป็นอีกหนึ่งด่านอรหันต์ขั้นสุดของเหล่าต่างชาติ เพราะการออกเสียงนั่นถือว่ายากระดับต้นๆของภาษาทั่วโลก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TAT) ร่วมกับเอเย่นซี่ Leo Burnett ประเทศไทย ปิ๊งไอเดียสอนภาษาไทยชาวต่างชาติ และโปรโมตการท่องเที่ยวประเทศไทยไปพร้อมกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Discover Unique Local Experiences ด้วยตู้ภาษาไทย ที่งานเทศกาลเที่ยว WTM LONDON 2016
“Pa-Sa-Thai Machine” ตู้ภาษาไทยนี้จะทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสเอกลักษณ์ของคนไทยอย่างง่ายๆ สนุกสนาน แต่ที่สำคัญ ได้เข้าถึงความเป็นไทยโดยไม่รู้ตัว การเล่นลักษณะคล้ายตู้คาราโอเกะให้ชาวต่างชาติมาฝึกพูด ผู้ใดที่พูดได้ใกล้เคียงหรือถูกต้อง เช่น ต้มข่าไก่ เกาะหลีเป๊ะ ผ้าขาวม้า จะได้รับรางวัลเป็นสิ่งที่พูดไปเป็นที่ระลึก
งาน Outdoor ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งงานโฆษณาไทยจาก Leo Burnett ประเทศไทย ลุ้นรางวัล Cannes Lions 2017 ในปีนี้