HomeFeaturedคลิปไวรัล #TokyoUnexpected สาวเที่ยวโตเกียวแบบอกหัก แต่กลับเจอมุมมองรักครั้งใหม่

คลิปไวรัล #TokyoUnexpected สาวเที่ยวโตเกียวแบบอกหัก แต่กลับเจอมุมมองรักครั้งใหม่

แชร์ :

ว่ากันว่าจุดหมายปลายทางของความสำเร็จไม่สำคัญเท่าระหว่างทางเราได้พบเจออะไร ยังคงใช้ได้ดีทุกยุคสมัย… การท่องเที่ยวก็เช่นกัน การได้ลองทำอะไรที่ไม่ได้คาดหมายเอาไว้ อาจจะได้รับสิ่งตอบแทนอย่างไม่น่าเชื่อ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มีแคมเปญที่น่าสนใจบนโลกออนไลน์ เมื่อวีซ่า (VISA) ชวนทุกคนออกมาเปิดประสบการณ์ในการท่องเที่ยวต่างประเทศมุมมองใหม่ๆ โดยได้ออกหนังสั้นบนโลกออนไลน์ #TokyoUnexpected ได้สร้างกระแสกระหึ่มโซเชียลด้วยยอดวิวทะลุ 5 ล้านภายในไม่ถึง 1 สัปดาห์ และยังมีเอ็นเกจเมนต์ไลค์ เม้น แชร์อีกนับหมื่น

เนื้อหาของแคมเปญนี้ได้เล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนนึงที่ต้องไปเที่ยวเมืองโตเกียวประเทศญี่ปุ่นตัวคนเดียว เพราะแผนที่ได้วางไว้กลับพังไม่เป็นท่า ทั้งเรื่องงานที่ถูกยกเลิก แถมถูกแฟนหนุ่มบอกเลิกก่อนมาเที่ยว อีกทั้งยังลืมเงินสดติดตัวมาอีก แล้วยังเจอเรื่องวุ่นๆ อีกมากมายที่ทำให้หญิงสาวอยากตีตั๋วกลับไทยในทันที

แต่เมื่อหญิงสาวลองเปลี่ยนมุมมองในการเที่ยว ลองออกจากแพลนที่ได้วางไว้ ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ อย่างเช่น การแต่งตัวคอสเพลย์ ปาร์ตี้กับคนญี่ปุ่น หรือการขับรถไปชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ภูเขาไฟฟูจิ! กลายเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และมีเรื่องราวระหว่างทางที่ชวนอมยิ้มอยู่ตลอด

ความน่าสนใจของแคมเปญนี้ก็คือ การหยิบยกอินไซต์ของวัยรุ่นคนยุคมิลเลนเนียนในปัจจุบันนี้ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ แต่เป็นการท่องเที่ยวไม่ธรรมดาเหมือนแต่ก่อนแล้ว อะไรที่อยู่ในบุ๊กไกด์ถือว่าเชย คนยุคนี้ชอบความอิสระ ความท้าทาย เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ต้อง Unexpected ยิ่งอยู่ในโลกดิจิทัลแล้ว สามารถพาตัวเองไปอยู่ในทุกๆ ที่อย่างง่ายดาย โดยที่ไม่กลัวความยากลำบาก มองว่าเป็นเรื่องสนุกสนานด้วยซ้ำไป และโลเคชั่นประเทศญี่ปุ่นก็เป็นประเทศยอดนิยมของคนไทยที่ต้องไปเยือนให้ได้

โฆษณาชุดนี้ยังได้แฝงมุมมองเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างการท่องเที่ยว ที่หลายคนต้องเคยเจออย่างแน่นอนก็คือเรื่อง “การเงิน” ถ้าใครวางแผนไม่ดีก็อาจจะต้องมีกุมขมับ แต่ตอนนี้ก็พร้อมกับเรื่อง Unexpected ได้ง่ายๆโดยการใช้วีซ่าแบบต่างๆ ทั้งการรูดจ่ายเงิน จ่ายผ่านวีซ่าบนสมาร์ทโฟน หรือกดเงินสด เพราะสะดวก ปลอดภัย และเป็นที่ยอมรับจากร้านค้าทั่วโลก

ชมหนังสั้นได้ที่นี่

https://www.facebook.com/VisaThailandTH/videos/1529294207102621/

เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะมีประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบ Unexpected แบบในหนัง ซึ่งวีซ่ายังมีสถานที่ท่องเที่ยวฮิปๆ ที่น่าสนใจแนะนำอีกมากมาย ให้ไปค้นหาประสบการณ์แบบ Unexpected ที่ https://www.facebook.com/VisaThailandTH/

“เพราะทุกการเดินทาง… มีความสวยงามรออยู่”

Sponsored by Visa


แชร์ :

You may also like