AIS ยกระดับการดูแลลูกค้า ภายใต้แนวคิด “AIS LIVE 360º” มอบที่สุดของสิทธิพิเศษ ทั้ง AIS Privilege และ AIS Serenade ด้วยกลยุทธ์ “ครอบคลุมและเข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ (Reach More), ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้า (Unique More) และยกระดับความเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนพิเศษ (Exclusive More) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกวันให้กับลูกค้า ที่มีอยู่กว่า 40 ล้านคน
นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “AIS ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ให้บริการรายแรก ที่พัฒนาโปรแกรม CRM (Customer Relationship Management) มายาวนานกว่า 20 ปี และ “สิทธิพิเศษ” ถือเป็นหัวใจสำคัญในการตอบแทนลูกค้าทุกคนที่ไว้วางใจใช้บริการของ AIS มาโดยตลอด เราจึงมุ่งมั่นในการพัฒนาและคัดสรรความพิเศษให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง
จากการวิเคราะห์ ทำความเข้าใจพฤติกรรมความชื่นชอบสิทธิพิเศษ รวมทั้งรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าในช่องทางต่าง ๆ เป็นสิ่งที่ AIS นำมาพัฒนาสิทธิพิเศษให้ตรงใจลูกค้ายิ่งขึ้น ด้วยกลยุทธ์
– Reach More: ครอบคลุม และเข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ
– Unique More: ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้า
– Exclusive More: ยกระดับความเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนพิเศษ (Serenade)
โดยการเพิ่มเติมสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากว่า 40 ล้านคนทั่วประเทศ ใน 2 โปรแกรมการดูแลลูกค้า ได้แก่
1) “AIS Privilege” สำหรับลูกค้า AIS ทั่วประเทศ กับ “7 ช่วงเวลาดี ๆ กับ AIS Privilege”
เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกมิติการใช้ชีวิต ด้วยสิทธิพิเศษส่วนลดที่มีอยู่ทุกที่ และในทุกช่วงเวลา
– Coffee Timeกับร้านกาแฟท้องถิ่นชื่อดัง 77 จังหวัดทั่วไทย นอกเหนือจาก
Black Canyon, Segafredo, au bon Pain และ Chao Doi เป็นต้น
– Dining Time อิ่มอร่อยกับส่วนลดสูงสุด 50% ที่ร้านอาหารชื่อดังในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัลพลาซา และ ดิ เอ็มควอเทียร์ (ส.ค. – ก.ย. 60) เช่น ร้าน SAVA Dining, กับข้าว’ กับปลา และ Ramen Misoya เป็นต้น และรับส่วนลดเมนูอร่อยที่ร้านอาหาร และร้านขนมยอดนิยม เช่น KFC, Pizza Hut, S&P, Sizzler, Bread Talk และ Mister Donut เป็นต้น
– Family Time มีความสุขทั้งครอบครัวกับส่วนลดสวนสนุก และสวนสัตว์ชื่อดังทั่วประเทศเช่น Dinosaur Planet, Sea Life Bangkok Ocean World, Bounce Thailand, Madame Tussauds และสวนสัตว์ 7 แห่งทั่วประเทศ
– Entertaining Time ชมหนังดังเข้าใหม่ เพียง 80 บาท นอกจากส่วนลดปกติในวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ ที่โรงภาพยนตร์ SF และMajor ทั่วประเทศ
– Shopping Timeช้อปปิ้งสุดคุ้มในห้างและร้านดังที่ Tops Supermarket, Central, Siam Paragon, Robinson, B2S และ SE-ED เป็นต้น
– Traveling Time มอบความพิเศษให้ทุกการเดินทางทั้งMRT, บขส. และพิเศษกับส่วนลด 10% เมื่อเดินทางกับ Emirates Airline รวมทั้งยังมีส่วนลดเติมน้ำมันที่บางจาก, ส่วนลด 50% ใช้บริการ B-Quik และพักฟรี 1 คืน เมื่อจองห้องพัก 2 คืนที่โรงแรมในเครือดุสิต
– Lucky Time ลุ้นทองคำได้ง่าย ๆ รวมทั้งสิ้นกว่า 9 ล้านบาท ในรายการ “ไมค์ทองคำ” ทางช่อง Workpoint
นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถนำ Point ที่สะสมจากยอดค่าใช้บริการ มาแลกรับค่าเน็ต, ค่าโทร, ส่วนลดมือถือ และของพรีเมียมต่าง ๆ จาก AIS ได้ด้วย
2) “AIS Serenade” ยกระดับงานบริการและสิทธิพิเศษ ด้วย “4 ที่สุดของประสบการณ์พิเศษ” (The Ultimate Life Experience)
– The Ultimate Service: ที่สุดของงานบริการ เพิ่มSerenade Club เป็น 11 แห่งทั่วประเทศ และปรับโฉมให้เป็น Premium Service Center
– The Ultimate Happening: ที่สุดของความบันเทิง กับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางเมือง @My Kitchen กับศิลปินสุดฮอต วันที่ 23 ก.ค. นี้ พบกับ “เป๊ก-ผลิตโชค” และ “ชิน-ชินวุฒ” โดยจัดต่อเนื่องถึงสิ้นปี
– The Ultimate Inspiration: ที่สุดของเส้นทางสู่ความสำเร็จ ร่วมกับGoogle จัดสัมมนาธุรกิจบนโลกดิจิทัล และ Business Inspiration Trip สัมผัสการทำงานในแบบของ Google ที่ประเทศสิงคโปร์
– The Ultimate Privilege: ที่สุดของสิทธิพิเศษ กับส่วนลดร้านอาหารTop 10 ย่านทองหล่อ -เอกมัย ที่คัดสรรโดย Wongnai และสิทธิพิเศษตลอดการเดินทางทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เพิ่มความพิเศษ กับบริการรถรับส่งสนามบินฟรี โดย Black Tie สำหรับลูกค้า Platinum และส่วนลดสูงสุด 60% กับบริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge 11 แห่ง ที่สนามบินสุวรรณภูมิ และดอนเมือง
เนื่องจากปัจจุบัน จำนวนลูกค้าที่ใช้งานมากกว่า 1 เลขหมายมีมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา AIS จึงให้สิทธิ์ลูกค้าที่ยังไม่ได้รับสิทธิ์เซเรเนด ในการรวมการใช้งานจากทุกเลขหมายที่จดทะเบียนภายใต้เลขบัตรประชาชนเดียวกัน รวมถึง AIS Fibre เพื่อนำมาพิจารณาสิทธิ์
เซเรเนด คาดว่าสิ้นปีนี้ จำนวนลูกค้าเซเรเนดจะเพิ่มขึ้นจาก 3.5 ล้านคน เป็น 4 ล้านคน
และเพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจากการรับสิทธิพิเศษที่มีอยู่ทั่วประเทศได้มากที่สุด AIS จึงพัฒนาเมนู Nearby ในแอป my AIS ที่ช่วยในการค้นหาสิทธิพิเศษที่อยู่รอบตัวได้ง่ายๆ รวมทั้งสามารถติดตามสิทธิพิเศษใหม่ ๆ ได้ที่ AIS Privilege Line Official, AIS Facebook Fanpage, www.ais.co.th/privilege และ www.ais.co.th/serenade
ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ AIS มุ่งมั่น และตั้งใจทำเพื่อลูกค้าที่มีอยู่ทั่วประเทศ เราสัญญาว่าจะยังคงเดินหน้าสรรหาสิ่งที่ดีที่สุด และตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุดมามอบให้ทุกคน เพื่อเป็นการตอบแทนที่ ทุกท่านไว้วางใจ AIS ตลอดมา” นางบุษยา กล่าวสรุป