HomePR News“เป๊ปซี่ชวนซ่า ล่ารถในฝัน” แจกสนั่น 60 วัน 6,000 รางวัล ยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

“เป๊ปซี่ชวนซ่า ล่ารถในฝัน” แจกสนั่น 60 วัน 6,000 รางวัล ยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

แชร์ :

เครื่องดื่ม “เป๊ปซี่” โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เขย่าตลาดน้ำอัดลมมูลค่า 50,000 ล้านบาทอีกครั้ง ด้วยการส่งแคมเปญรหัสใต้ฝาสุดยิ่งใหญ่ “เป๊ปซี่ชวนซ่า ล่ารถในฝัน” ขนความซ่าแจกหนักจัดเต็มตลอด 60 วัน ให้วัยมันส์พันธุ์ซ่าได้ลุ้นเป็นเจ้าของ “BMW 118i M Sport” รถแฮทช์แบค 5 ประตูสุดเท่ห์ครั้งแรกของวงการ! เสริมทัพด้วยรถมอเตอไซค์ฮอนด้าและบัตรเติมน้ำมัน ปตท. กว่า 6,000 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 38.4 ล้านบาท พร้อมทุ่มงบ 200 ล้านบาทในแคมเปญโฆษณาชุดล่าสุดที่ได้หนุ่มหล่อในฝัน ‘เจมส์ มาร์’ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและผลักดันยอดขายในช่วงครึ่งปีหลัง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย)
เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า
“สำหรับในไตรมาสสามของปีนี้ เป๊ปซี่ ในฐานะผู้นำตลาดน้ำดำอันดับหนึ่งในบรรจุภัณฑ์แบบไม่ต้องคืนขวด กลับมาสร้างสีสันและกระตุ้นตลาดเครื่องดื่มอีกครั้งด้วยการเปิดตัวโปรโมชั่นแคมเปญสุดปังแห่งปี เป๊ปซี่ชวนซ่า ล่ารถในฝัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในวงการ FMCG ที่ให้ผู้บริโภคได้มีสิทธิ์ลุ้นรถในฝันของคนรุ่นใหม่อย่าง BMW 118i M Sport มูลค่า 1.999 ล้านบาทจำนวน 8 รางวัล นอกจากนี้ เรายังเอาใจนักบิดวัยมันส์ด้วยรางวัลรถจักรยานยนต์ดีไซน์ล้ำสำหรับวัยรุ่นนอกกรอบ Honda ZOOMER-X มูลค่า 55,700 บาท จำนวนถึง 300 รางวัล รวมทั้ง บัตรเติมน้ำมันจาก ปตท. มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 5,700 รางวัล รวมทั้งสิ้นกว่า 6,000 รางวัล โดยมีมูลค่ารวมกว่า 38.4 ล้านบาท ครอบคลุมผู้บริโภคในกลุ่มต่างๆ ให้ได้ลุ้นกันอย่างเต็มที่ตลอด 60 วัน”

“เป๊ปซี่ ยังเตรียมทุ่มงบการตลาดถึง 200 ล้านบาทเพื่อสร้างการรับรู้ของแคมเปญและชวนให้ผู้บริโภคได้ร่วมลุ้นล่ารถในฝัน ผ่านสื่อและกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่นำแสดงโดย ‘เจมส์ มาร์’  ซุป’ตาร์หนุ่มในฝัน ซึ่งออกอากาศในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป พร้อมด้วยสื่อสนับสนุนต่างๆ ทั้งสื่อโฆษณากลางแจ้ง สื่อบนรถประจำทาง สื่อในโรงภาพยนตร์ สื่อดิจิทัลและกิจกรรมออนไลน์ รวมถึงสื่อในร้านค้าและ ณ จุดขาย ในขณะเดียวกัน เรายังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นยอดขายกับกลุ่มร้านค้า อาทิ กิจกรรม ‘ซ่าลุ้นโชคกับเป๊ปซี่’ สำหรับร้านค้าปลีกและร้านอาหารเพื่อชิงรางวัลรถกระบะ Toyota Revo รถจักรยานยนต์และอื่นๆ รวมกว่า 600 รางวัลเมื่อสั่งสินค้าครบ 600 บาทขึ้นไป และโปรโมชั่นร่วมกับห้างแม็คโคร ให้ลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำจำนวน 60 รางวัลเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มในเครือเป๊ปซี่ครบ 750 บาท เป็นต้น ซึ่งเป็นกลยุทธ์ผสม (Push and Pull Strategy) เพื่อกระตุ้นตลาดในช่วงหน้าฝนด้วย” นายสมชัย กล่าวเสริม

ร่วมลุ้นซ่า…ล่ารถในฝัน BMW 118i M Sport พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 6,000 รางวัล ตลอด 60 วัน เพียงกด *775* ตามด้วยรหัสสิบหลักใต้ฝาขวดพลาสติก หรือรหัสใต้ห่วงกระป๋องของเครื่องดื่ม เป๊ปซี่” “เป๊ปซี่ แมกซ์ เทสต์” “มิรินด้าและ เซเว่นอัพตามด้วยเครื่องหมาย # และกดโทรออก ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม จนถึงวันที่ 29 กันยายน 2560 โดยเริ่มจับรางวัลครั้งแรกในวันที่ 1 สิงหาคมเป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like