HomePR News“STADIUM ONE” สปอร์ต คอมมูนิตี้ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ เปิดบ้านต้อนรับคู่ค้าธุรกิจ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นการลงทุน [PR]

“STADIUM ONE” สปอร์ต คอมมูนิตี้ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ เปิดบ้านต้อนรับคู่ค้าธุรกิจ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นการลงทุน [PR]

แชร์ :

สเตเดียม วัน (STADIUM ONE) สปอร์ต คอมมูนิตี้ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สำหรับคนรักสุขภาพแห่งแรกของประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงาน “STADIUM ONE OPEN HOUSE” เพื่อเปิดบ้านต้อนรับคู่ค้าธุรกิจ เยี่ยมชมโครงการฯ พร้อมฟังวิสัยทัศน์การดำเนินงานโครงการฯ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญทางการค้าที่จะร่วมสร้างพื้นที่ในตำนานด้านกีฬากลับมาคึกคักอีกครั้ง สู่การยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมือง พร้อมตั้งเป้าดึงดูดกลุ่มคนรักสุขภาพได้มากถึง 10,000 คนต่อวัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายพงศ์วรรธน์ ติยะพรไชย ผู้บริหารโครงการสเตเดียมวัน (STADIUM ONE) กล่าวว่า โครงการ สเตเดียม วัน โดยบริษัท เดอะ สปอร์ต โซไซตี้ จำกัด ประกอบด้วยทีมผู้บริหาร ได้แก่ นายสิทธิชัย ศรีสงวนกุล CEO, นายถนอมเกียรติ สัมมาวุฒิชัย Executive Director, นายณัฐภัค รีกิจติศิริกุล Director ได้ร่วมกันจัดงาน “STADIUM ONE OPEN HOUSE” ขึ้น เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นแก่พันธมิตร และคู่ค้าทางธุรกิจ หลังจากได้รับสัมปทานพื้นที่จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการก่อสร้างและบริหารโครงการ สเตเดียม วัน ด้วยงบการลงทุนมูลค่ารวมราว 200 ล้านบาท บริหารงานภายใต้แนวคิด “Stadium of Life” ซึ่งเป็นศูนย์รวมค้าปลีกเกี่ยวกับกีฬาและไลฟ์สไตล์ของคนรักการออกกำลังกายที่ครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งยังเล็งเห็นภาพรวมตลาดสินค้าและบริการด้านสุขภาพที่มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และการขยายตัวของตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย รวมถึงพฤติกรรมและความสนใจด้านสุขภาพที่เพิ่มมากขึ้น คาดว่าจะสามารถดึงกลุ่มคนรักสุขภาพได้มากถึง 10,000 คนต่อวัน

“โครงการ สเตเดียม วัน ตั้งอยู่บนถนนพระราม 1 ตัดกับถนนบรรทัดทอง ใกล้กับสนามกีฬาแห่งชาติ และสนามฟุตบอลเทพหัสดิน จุดเชื่อมต่อกับพื้นที่อุทยานจุฬาฯ 100 ปี สวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 30 ไร่ ภายในโครงการฯ ประกอบด้วยร้านค้าปลีกจำนวน 129 ร้าน ในพื้นที่ค้าปลีกขนาด 5,000 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วนหลัก คือ ส่วนของร้านค้าปลีกด้านกีฬา และส่วนของศูนย์บริการการออกกำลังกาย –  ลานจัดกิจกรรมด้านกีฬาขนาด 2,000 ตารางเมตร เป็นแห่งแรกของประเทศไทยด้วยเช่นกัน ด้วยวัตถุประสงค์หลักของโครงการฯ คือต้องการเปลี่ยนสถานที่ในตำนานด้านกีฬาให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งยังส่งเสริมพฤติกรรมคนกรุงเทพฯ ให้หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ และการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้โครงการฯ ได้ช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาบน้ำ ล็อกเกอร์เก็บสัมภาระ ลานจอดรถที่รองรับมากถึง 150 คัน และที่จอดรถบริเวณโดยรอบโครงการฯ รวมราว ๆ 700 คัน เป็นต้น นอกจากนี้ โครงการ สเตเดียม วัน ยังประกอบด้วยโซนต่าง ๆ ทั้งหมด 6 โซน ได้แก่ โซนค้าปลีก โซนวิ่งและปั่นจักรยาน โซนร้านสินค้าเกี่ยวกับกีฬาทุกประเภท โซนอาหารและเครื่องดื่ม โซนเพื่อสุขภาพ และโซนเกี่ยวกับครอบครัว เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์” นายพงศ์วรรธน์ กล่าวเสริม

ด้าน นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด หนึ่งในพันธมิตรคู่ค้าธุรกิจรายใหญ่ กล่าวว่า เมื่อได้ทราบถึงโมเดลโครงการฯ และวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่ต้องการชุบพื้นที่ตำนานด้านธุรกิจเสื้อผ้า และอุปกรณ์กีฬา ซึ่งทางวอริกซ์ (Warrix) ได้เจาะการตลาดเสื้อผ้ากีฬาสัญชาติไทย โดดเด่นเรื่องคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ และสามารถเติบโตอย่างยั่งยืนได้โดยตัวสินค้าเอง โดยในปีนี้ได้เซ็นสัญญาจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับทางทีมฟุตบอลชาติไทย ยาวนานถึง 4 ปี ด้วยการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของวอริกซ์ จึงได้เล็งเห็นโอกาสในการเปิดพื้นที่ Flag Ship Store แห่งใหม่ ซึ่งนับได้ว่าเป็นช้างศึก Official Store แห่งแรกในประเทศไทย ด้วยคลังสินค้าที่ใหญ่ที่สุด มูลค่าสินค้ารวมกว่า 20 ล้านบาท พร้อมความเชื่อมั่นว่าแลนด์มาร์คแห่งนี้จะสามารถเป็นศูนย์กลาง และรวมกลุ่มลูกค้าที่รักในกีฬาฟุตบอล และการออกกำลังกาย

“Warrix Store ในโครงการสเตเดียม วัน มีขนาดพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. รวม 9 ห้องคูหา ซึ่งประกอบด้วยอาคาร 3 ชั้น โดยชั้น 1-2 เป็นสโตร์สินค้า ส่วนชั้น 3 จัดสรรเป็น Stock Hub ด้วยการดีไซน์อาคารที่เชื่อมต่อกัน เพื่อรองรับแผนการตลาดในปลายปี 2560 จนถึงปี 2561 ที่ทางวอริกซ์จะมีการพัฒนาต่อยอดประเภทสินค้าอื่น ๆ เพิ่มขึ้น สอดรับกับเทรนด์ด้านสุขภาพของไทย อาทิ สินค้ากึ่งวิทยาศาสตร์การกีฬา ด้านกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ   ด้านกีฬาวิ่ง แบดมินตัน และมวย เป็นต้น”

นายพร้อมพงษ์ ตันติวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เอสซีจี ยามาโตะ เอ็กซ์เพรส จำกัด ในเอสซีจี ซิเมนต์ – ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง หนึ่งในพันธมิตรคู่ค้าธุรกิจรายใหญ่ กล่าวว่า เอสซีจี เอ็กซ์เพรส บริหารงานธุรกิจบริการส่งพัสดุย่อยแบบเร่งด่วน ร่วมทุนธุรกิจกับยามาโตะ กรุ๊ป ประเทศญี่ปุ่น เชี่ยวชาญด้านระบบการขนส่งอย่างมืออาชีพ ซึ่งได้ทราบถึงวิสัยทัศน์ของทางผู้บริหารโครงการ สเตเดียม วัน พร้อมมีความเชื่อมั่นในหลาย ๆ ด้านว่าโครงการฯ จะกลายเป็นศูนย์รวมด้านกีฬา และสปอร์ต แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมือง ด้วยจำนวนคนรักสุขภาพที่พร้อมใจกันมาที่แห่งนี้ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตนเอง ประกอบกับเป็นสถานที่ที่เดินทางสะดวกสบาย ทั้งรถยนต์ส่วนตัว รถสาธารณะ หรือโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ทางโครงการฯ จัดไว้อย่างครบครัน ด้วยเหตุนี้ เอสซีจี เอ็กเพรส จึงได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจ ตัดสินใจเปิดจองพื้นที่เพื่อขยายสาขาจุดบริการสู่ใจกลางกรุงเทพฯ ทั้งยังตอบโจทย์ และรองรับตลาดสินค้าเสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬา และอื่น ๆ ทั้งจำหน่ายโดยหน้าร้าน และตลาดซื้อ-ขายออนไลน์ที่ขยายตัวสูงขึ้นทุกปี พร้อมคาดการณ์ว่าสามารถเปิดให้บริการได้ในกลางเดือนสิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 7.00 – 19.00 น. อนาคตตั้งเป้าเปิดบริการ 24 ชั่วโมง

ภายในงาน “STADIUM ONE OPEN HOUSE” มีผู้ประกอบการทั้งรายเล็ก รายใหญ่ และพันธมิตรทางธุรกิจที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ Nike, Super Sport, Avarin, Banana Run และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นต้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามการจองพื้นที่ได้ที่สำนักงานขาย โทร. 09-7031-1222 หรือ sales@stadiumone.net และดูรายละเอียดโครงการฯ เพิ่มเติมได้ที่ Website: http://stadiumone.net/, https://www.facebook.com/stadiumonebkk/


แชร์ :

You may also like