ท่ามกลางเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มชะลอตัว แต่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังคงได้รับความสนใจ ข้อมูลของฝ่ายวิจัยและฐานข้อมูลจาก Agency for Real Estate Affairs (AREA) เผยว่าการพัฒนาที่อยู่อาศัยในกรุงเทพมหานครมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากคอนโดมิเนียมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ แล้ว กลุ่มทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ก็ยังได้รับความนิยมไม่แพ้กัน
โดยภาพรวมของการแข่งขัน ผู้ประกอบการรายใหญ่ครองส่วนแบ่งการตลาดสินค้าใหม่เพิ่มมากขึ้น (ปี 59 มีสัดส่วนของยูนิตมากถึง 84%) และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น (รายใหญ่เป็นพันธมิตรรายใหญ่) ในส่วนของผู้ประกอบการรายเล็ก-รายกลาง อาจจะชะลอการเปิดตัวโครงการใหม่ออกไป ตามแนวโน้มเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และส่วนหนึ่งยังมีสต็อกรอการขายเหลืออยู่ โดยจะเน้นไปที่การพัฒนาโครงการเน้นซื้อที่ดินแปลงใหญ่ เพื่อลดต้นทุนที่ดิน และแบ่งเฟสพัฒนาออกเป็นหลายโครงการ (Mixed Product)
สอดคล้องกับความเห็นของนาย วิวัฒน์ เลาหพูนรังษี กรรมการบริหาร บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่มองว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังยังคงขยายตัวต่อเนื่อง แต่ส่วนใหญ่เป็นการระบายสต็อกคงค้างให้หมดไปแทนการเปิดตัวโครงการใหม่ ดังนั้นช่วงครึ่งปีหลังนี้จะเห็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์หลายเจ้าใช้กลยุทธ์ด้านราคาและการตลาดเข้ามาแข่งขันเข้มข้นกว่าในช่วงครึ่งปีแรก ดังนั้นจึงเป็นจังหวะที่ดีของผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัย ทั้งอยู่อาศัยเองและการซื้อเพื่อลงทุนที่จะได้รับประโยชน์จากการแข่งขันในตลาดนี้อย่างสูงสุด
“เฟอร์นิเจอร์” จึงกลายเป็นอีกหนึ่งไม้เด็ดที่ช่วยมัดใจลูกค้าได้อย่างดี อารียา พรอพเพอร์ตี้ จึงไม่รอช้า จัดแคมเปญสุดคุ้มชื่อว่า “ให้ครบ…จบเลย” โดยเป็นครั้งแรกที่ผู้ซื้อสามารถอยู่เข้าได้ทันทีแบบจริงๆ (ไม่หมกเม็ด) เพราะทุกโครงการได้รับการตกแต่งพร้อมอยู่ ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำจาก SB Furniture อาทิ ชุดโซฟา ชั้นวางทีวี เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะทานข้าว ผ้าม่าน และชุด Complete Life set ซึ่งเป็นชุดที่ทางอารียาคิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคใหม่ ที่มาแต่ตัวก็พร้อมเริ่มต้นการใช้ชีวิตที่โครงการของอารียาได้เลย ชนิดที่เรียกว่า ครบ จบเลย เพราะในชุดประกอบไปด้วยของใช้ในบ้าน อาทิ จาน ชาม ช้อนส้อม แก้วน้ำ ปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนู แปรงสีฟัน เป็นต้น และยิ่งไปกว่านั้นยังมอบชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอีก จำนวน 5 ชิ้น ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ขนาด 12,000 BTU โทรทัศน์จอ LED ขนาด 40 นิ้ว เครื่องทำน้ำอุ่น ไมโครเวฟ และตู้เย็น ซึ่งไม่มีผู้ประกอบการรายใดบริษัทใดทำมาก่อน
คลิปโฆษณา เลือกของที่คุณรักไปก็พอ เพราะอารียาจัดให้ครบทุกเฟอร์นิเจอร์พร้อมอยู่
“ให้ครบ…จบเลย” จัดระหว่าง ระหว่างวันที่ 7 สิงหาคม – 30 กันยายน 2560 แก่ลูกค้าในทุกโครงการของอารียาฯ ทั้งบ้านเดี่ยว วิลเลจทาวน์ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ The Colors, The Village, AREEYA Como และ a space ME