HomeDesignLeica โชว์เก๋า จะปีไหน “โลโก้” ก็เหมือนเดิม ตั้งแต่ ค.ศ.1913

Leica โชว์เก๋า จะปีไหน “โลโก้” ก็เหมือนเดิม ตั้งแต่ ค.ศ.1913

แชร์ :


ในขณะที่แบรนด์อื่นๆ เปลี่ยนโลโก้ หรือ Re-positioning Brand  กันโครมๆ แต่ Leica กลับแสดงความมั่นคงของภาพลักษณ์แบรนด์ด้วย Print Ad ที่ดึงเอาความคลาสสิคของแบรนด์มานำเสนอ ด้วยการนำเอาโลโก้ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1913 จนกระทั่งปี ค.ศ. 2011 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่โฆษณาชิ้นนี้เผยแพร่ ว่าโลโก้เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ถึงแม้ว่าโฆษณาชิ้นนี้จะเป็นชิ้นงานตั้งแต่ 5-6 ปีที่แล้ว แต่จนกระทั่งปีนี้โลโก้ของ Leica ก็ยังคงเดิม ตรงกับก้อปปี้ ที่ว่า  “When you keep being different from everything, changing makes no sense.” เมื่อความแตกต่างยังชัดเจน การเปลี่ยนแปลงก็ไม่ใช่เรื่องจำเป็น

ภาพนี้เป็นภาพที่บริษัท iA นำมาเผยแพร่อีกครั้งเร็วๆ นี้เพื่อสะท้อนความมั่นคงของ Leica กล้องเรสโทรคุณภาพสูง

Source


แชร์ :

You may also like