HomeBrand Move !!แมคโดนัลด์ ประกาศ Relaunch แบรนด์ “McCafe” ปรับใหม่ทั้ง โลโก้, แพคเกจจิ้ง และ พัฒนากาแฟ ready-to-drink

แมคโดนัลด์ ประกาศ Relaunch แบรนด์ “McCafe” ปรับใหม่ทั้ง โลโก้, แพคเกจจิ้ง และ พัฒนากาแฟ ready-to-drink

แชร์ :

วันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา McDonald’s (แมคโดนัลด์) สหรัฐอเมริกา ได้ประกาศ พลิกโฉม (Relaunch) ประสบการณ์ครั้งใหม่ให้กับแบรนด์ McCafe ธุรกจิกาแฟในเครือ โดยส่งโลโก้ให้ ลุคใหม่ และปรับปรุงคุณภาพกาแฟ ไปจนถึงเตรียมส่งกาแฟสำเร็จรูป ready-to-drink วางจำหน่ายในรีเทล และเพื่อสร้างการรับรู้ระลอกแรก แมคโดนัลด์ลุยด้วยการปรับเวลาเสิร์ฟอาหารเช้า จากเดิมที่จำกัดช่วงเวลา กลายเป็นเสิร์ฟอาหารเช้าตลอดวัน รวมทั้งนำเสนอเมนู McNuggets ที่ไม่แต่งสี หรือกลิ่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สินค้าที่เป็นไฮไลต์ของงานนี้ก็คือ กาแฟเอสเปรสโซ่ ซึ่งปรับปรุงคุณภาพ ตามที่ BrandBuffet นำเสนอข้อมูลไปก่อนหน้านี้ โดยมุ่งไปที่การแสวงหาวัตถุดิบคุณภาพดี (อ่านเพิ่มเติมคลิกที่นี่) รวมทั้งเมนูอื่นๆ ที่พัฒนาขึ้นทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Caramel Macchiato,  Cappuccino, Americano โดยในช่วงเวลาโปรโมทนี้กาแฟไซส์เล็กจะมีราคาเพียง 2 ดอลล่าร์เพื่อให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองกันอย่างทั่วถึง

หลังจากนั้น ต้นปี 2018 แมคโดนัลด์มีแผนจับมือกับ Coca-Cola ส่งกาแฟ  ready-to-drink วางจำหน่ายเมนู  McCafé Frappé ในรูปแบบขวด มี 3 รสชาติ คือ  Caramel, Vanilla และMocha

New bottled McCafé Frappés will be out early 2018! Flavors include caramel, mocha, and vanilla.

โพสต์ที่แชร์โดย @candyhunting เมื่อ


นี่คือจุดเริ่มต้นคำมั่นสัญญาของพวกเราที่มีต่อ McCafe”  Chris Kempczinski ประธานแมคโดนัลด์ สหรัฐอเมริกากล่าว “เราเข้าใจความสำคัญของวัฒนธรรมกาแฟ ที่มีต่อผู้บริโภคและเราขอให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะนำสินค้าของพวกเราได้ตอบสนองความต้องการด้านรสชาตินั้น ด้วยความสะดวกสบายและคุณค่าที่มีแต่แมคโดนัลด์เท่านั้นที่ทำได้ นี่จะเป็นหัวใจของกลยุทธ์การเติบโต ที่พวกเราอดทนรอที่จะแบ่งปันมันออกมาในลำดับต่อไปแทบไม่ไหว”

และเพื่อ Refresh ให้ McCafe แมคโดนัลด์ได้ปรับโลโก้ และแพคเกจจิ้ง ให้มีความผอมเพรียว ดูโมเดิร์นขึ้น รวมทั้งเทรนพนักงานในสาขาทั้ง 14,000 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกาให้สามารถนำประสบการณ์และวัฒนธรรมกาแฟ ไปสู่ผู้บริโภคให้ได้

McCafe เปิดเป็นครั้งแรกที่เมลเบิร์น ออสเตรเลีย ขณะที่แมคโดนัลด์ สหรัฐอเมริกามีฐานลูกค้าถึง 25 ล้านคนต่อวัน 90% ของสาขาจำนวน 14,000 แห่ง เป็นร้านของนักธุรกิจอิสระ (สำหรับผู้ที่อยากรู้จัก Business Model ของแมคโดนัลด์ในสหรัฐอเมริกา แนะนำดูภาพยนตร์เรื่อง The Founder นำแสดงโดย Michael Keaton)

Source


แชร์ :

You may also like