หลังจาก “แฟมิลี่มาร์ท” (Family Mart) เปิดตัวสโตร์ ฟอร์แมตใหม่ที่ สุขุมวิท 33 ซึ่งพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fresh Fun and Friendly” ในบรรยากาศแบบญี่ปุ่น สไตล์มินิมอล วันนี้ได้เผยโฉมอีกหนึ่งคอนเซ็
1. เพิ่มสัดส่วนสินค้ากลุ่
นั่นเพราะ “ ร้านสะดวกซื้อ” สามารถบรรเทาความหิวได้ โดยพฤติกรรมของผู้บริ
2. เมื่อ “ร้านสะดวกซื้อ” กลายเป็นส่วนหนึ่งในการรั
3. จับมือกับสองยักษ์ใหญ่ในธุรกิ
4. ประเดิมร้านแนวคิดนี้เป็นครั้งแรกที่สาขาชิดลม ซึ่งกำหนดให้เป็น Food Destination บนพื้นที่ 89 ตารางเมตร
5. แซนด์วิชมีให้เลือก 7 เมนู แซนด์วิชทงคัตสึ / แซนด์วิชปูอัดวาซาบิมายองเนส / แซนด์วิชไข่ดาวเบคอน / แซนด์วิชทูโทนอกไก่สลัดไข่ / แซนด์วิชโฮลวีทแฮมชีส ไข่ / แซนด์วิชแฮมชีส / แซนด์วิชทูน่า
6. แซนด์วิชใหม่นี้ มีการออกแบบและปรับแพ็กเกจให้สะดวกต่อการรั
7. ราคาจำหน่าย 29-59 บาท
8. “แฟมิลี่มาร์ท” คาดว่าการพัฒนา “เมนูแซนด์วิช” ครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์
9. นอกจากแซนวิชและอาหารสารพัดชนิดแล้ว สาขานี้เมนูอาหารเครื่องดื่
10. เตรียมขยายแฟมิลี่มาร์ม โมเดล Food Destination ที่เซ็นทรัล มหาชัย ขนาด 100 ตารางเมตร ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ (อ่านเรื่อง เซ็นทรัล มหาชัยต่อ คลิกที่นี่)