ยังคงเป็นแบรนด์ที่สร้างสีสันการตลาด และกระแส Talk of the town ได้เสมอ สำหรับ “บาร์บีคิวพลาซ่า” ที่ล่าสุดจับมือพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นเรียกรถแท็กซี่ชื่อดัง “Grab” นำบาร์บีกอนออกวาดลวดลายบนท้องถนนทั่วเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Gon กลับ Grab”
ด้วยการนำรถ “Grab” 5 คัน ตกแต่งเป็นบาร์บีกอนฟลีต ติดสติ๊กเกอร์รอบคันด้วยลายบาร์บีกอน เสริมด้วยพร็อบด้านในรถด้วยของสะสมจากบาร์บีกอนให้ผู้โดยสารได้เซลฟี่แบบจัดเต็ม พร้อมไฮไลท์ใช้บริการนั่ง Grab ฟรี สำหรับสมาชิกบัตรบาร์บีกอนคลับ และส่วนลดสุดพิเศษ 70 บาท ทั้งสำหรับลูกค้าสมาชิกบาร์บีกอนแและผู้ใช้บริการ Grab เริ่ม 17 พ.ย. – 31 ธ.ค.60
คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่าน บาร์บีคิวพลาซ่าได้เดินหน้าใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ Character Marketing ในการสร้างแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่าให้เข้าไปนั่งอยู่ในใจคน โดยมีบาร์บีกอนเป็นสื่อกลางสำคัญในการเชื่อมโยงแบรนด์ไปสู่ลูกค้า
“ในปีนี้จะเห็นได้ชัดว่า เราได้เริ่มนำเอาบาร์บีกอนไปสร้างสีสันนอกธุรกิจร้านอาหารแบบชัดเจน และจับต้องได้มากขึ้น ทำให้คนภายนอกเห็นหรือจดจำได้ในวงกว้างขึ้น ด้วยการเอาบาร์บีกอนเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งกับไลฟ์สไตล์คนของในแง่มุมต่างๆ แบบ 360 องศา
และครั้งนี้ เราเลือกที่จะนำเอา “บาร์บีกอน” เข้าไปเชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์การเดินทางของคนเมือง ที่นิยมใช้บริการรถขนส่งสาธารณะ โดยเราได้จับมือกับ “Grab” ที่มีความแข็งแกร่งด้านแอพพลิเคชั่นเรียกใช้บริการรถแท็กซี่ นำเอารถที่ให้บริการของ Grab จำนวน 5 คัน มาตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์ลวดลายบาร์บีกอนรอบคัน เพื่อจัดทำเป็น “รถบาร์บีกอนฟลีต” (Bar B Gon Fleet) ภายใต้คอนเซปต์ “Gon กลับ Grab” ให้เพื่อนบาร์บีกอนได้ใช้บริการ Grab กลับบ้านอย่างสนุกและสุขใจ”
เมื่อรถทั้ง 5 คัน นี้ วิ่งไปรอบเมือง ก็จะเป็นเหมือนสื่อที่ช่วยสร้างสีสันและสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ได้อย่างดี และนอกจากนี้ยังได้เพิ่ม Gimmick ภายในรถด้วยของสะสมจากบาร์บีกอน เช่น ฮู้ดดี้ หมอน ตุ๊กตาบาร์บีกอน สายคาดเข็มขัดนิรภัย และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเตรียมพร็อบจากบาร์บีกอนอีกหลากหลายรายการไว้ในรถ ให้ผู้โดยสารได้ถ่ายรูปเล่นขณะนั่งรถ เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ชอบเซลฟี่ถ่ายรูป ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยสีสันและความสนุก ซึ่งรถบาร์บีกอนฟลีตทั้ง 5 คันนี้ จะเริ่มวิ่งให้บริการเฉพาะในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ตั้งแต่ 17 พ.ย.- 31 ธ.ค. นี้
นอกเหนือจากการตกแต่งรถทั้งภายในและภายนอกด้วยธีมบาร์บีกอนแล้ว “บาร์บีคิวพลาซ่า” ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษภายในร้านที่เชื่อมโยงเข้ากับกิจกรรมการตลาดในครั้งนี้ เพื่อเรียกสีสันและความสนใจจากลูกค้า โดยเฉพาะกับลูกค้าสมาชิกบัตรบาร์บีกอนคลับ ที่จะได้รับสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive) กับสิทธิพิเศษแรก นั่งรถ Grab ฟรี เมื่อเรียกใช้บริการ Grab และได้รถบาร์บีกอนฟลีต “Gon กลับ Grab” (ไม่เกิน 400 บาท/ เที่ยว) แถมด้วยสิทธิพิเศษต่อสอง
เมื่อรับประทานอาหารตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 รหัส/ใบเสร็จ) จะได้รับส่วนลดค่าบริการรถ Grab 70 บาท (เฉพาะบริการรถ Grab ใน 13 จังหวัดที่ร่วมรายการ) และสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ไม่ใช่ลูกค้าสมาชิก บาร์บีกอนคลับ รับของที่ระลึกจากบาร์บีกอนทันทีที่ได้ใช้บริการรถบาร์บีกอนฟลีต “Gon กลับ Grab”
ในขณะเดียวกัน ลูกค้าของ Grab ก็สามารถใช้ 200 คะแนน GrabRewards แลกรับส่วนลด 70 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบ 800 บาท ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า เฉพาะสำหรับสาขาที่ร่วมรายการ ติดตามรายละเอียด หรือข้อมูล บาร์บีกอนฟลีต “Gon กลับ Grab” เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/barbqplazathailand และ LINE Barbgon xxxx