หลังจากที่ Apple ปล่อยโฆษณาเปิด iPhone X ไม่นานนัก Samsung ก็ได้ส่งโฆษณาออกมากัด iPhone ชื่อ Growing up ด้วยการเล่าถึงสาวกไอโฟนคนนึงที่ต้องผ่านอุปสรรคมากมายในการใช้ iPhone ตั้งแต่สมัยแรก และสุดท้ายกลับใจมาใช้ Samsung Galaxy Note 8
ล่าสุด Motorola ทำโฆษณาที่เหมือนเป็นภาคต่อมาจากเรื่อง Growing Up โดยใช้ชื่อว่า Up-upgrade เนื้อเรื่องต่อจากหนุ่มคนเดิมที่ใช้ Samsung Galaxy Note 8 แต่ไม่สามารถโชว์คลิปได้อย่างมีอรรถรสได้ ขณะที่แฟนสาวหยิบ Motorola Z2 Play ที่ต่อเข้ากับ Moto Mods โปรเจกเตอร์พกพา ที่สามารถฉายภาพจากมือถือเข้ากำแพงและชมคลิปได้อย่างอิสระ นับเป็นมหากาพย์การกัดของ 3 ค่ายมือถือ
(ดูคลิปเรียงจาก iPhone – Samsung – Motorola)
iPhone X
https://www.youtube.com/watch?v=EvQHVsgCgZw
Samsung
https://www.youtube.com/watch?time_continue=1&v=R59TevgzN3k
Motorola
https://youtu.be/Dw7verGkl5c