ปัจจุบันเทคโนโลยีดิจิทัลทำให้โลกธุรกิจหมุนเร็วขึ้นอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน นักธุรกิจรุ่นใหม่จำเป็นต้องปรับตัวและเรียนรู้และสามารถใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจของตนเองให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ทีเอ็มบี จึงได้จัดงาน “Drink & Dine Exclusive Party by TMB” เพื่อขอบคุณและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้านักธุรกิจรุ่นใหม่ พร้อมอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์ดิจิทัลในโลกธุรกิจ และโซลูชั่นของทีเอ็มบีดิจิทัลแบงกิ้งสำหรับลูกค้าธุรกิจ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในแบบที่ต้องการ
โดยงานจัดขึ้นภายใต้บรรยากาศอบอุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมี เสนธิป ศรีไพพรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี กล่าวเปิดงาน และ ดร. เบญจรงค์ สุวรรณคีรี หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์องค์กรและหัวหน้านักวิเคราะห์เศรษฐกิจ ทีเอ็มบี ให้ข้อมูลในหัวข้อ “Business Trend in a Digital World” และ รัชกร ชยาภิรัต หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกรรมทางการเงินภายในประเทศ ทีเอ็มบี ให้ข้อมูลในหัวข้อ “Digital Life, Digital Banking” โดยได้รับเกียรติจากนักธุรกิจรุ่นใหม่จากหลากหลายอุตสาหกรรมชั้นนำของไทยเข้าร่วมงาน อาทิ ก่อสร้าง อาหาร สิ่งทอ ค้าปลีก และท่องเที่ยว เป็นต้น นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้สัมผัสประสบการณ์สังคมไร้เงินสด รับเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ด้วยการสแกน QR Code เพื่อชำระเงินผ่านระบบโมบายล์แบงกิ้ง โดยงานนี้จัดขึ้น ณ ห้องอาหารเมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ โรงแรมโฮเทล มิวส์ แบงค็อก
เสนธิป ศรีไพพรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี กล่าวว่า “ในปัจจุบัน Digital Transformation เป็นสิ่งที่มีผลกับธุรกิจและประชาชนทุกคน ซึ่งเป็นโอกาสสำหรับนักธุรกิจที่จะใช้ต่อยอดธุรกิจได้ในยุคดิจิทัล ทาง ทีเอ็มบี จึงได้จัดงาน “Drink & Dine Exclusive Party by TMB” โดยเชิญลูกค้านักธุรกิจรุ่นใหม่จากหลากหลายธุรกิจ ที่จะเป็นกำลังในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปสู่สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) เพื่อขอบคุณและอัพเดทเทรนด์ด้านเทคโนโลยีดิจิทัลต่างๆ รวมถึงโซลูชั่นของทีเอ็มบีดิจิทัลแบงกิ้งที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักธุรกิจรุ่นใหม่อย่างแท้จริง”
ณัฐธยาน์ ปางพุฒิพงศ์ บอสสาวแห่ง ร้านคอฟฟี่บีนส์ บาย ดาว กล่าวว่า “เครื่องมือด้านการชำระเงินระบบดิจิทัลต่างๆ มีส่วนช่วยให้ธุรกิจเติบโตอย่างดี ถ้าในมุมของเจ้าของร้านอาหาร เราสามารถเก็บข้อมูลการชำระเงินของลูกค้า และใช้ในการวิเคราะห์ทางการตลาด และช่วยบริหารจัดการร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้านในมุมของลูกค้าที่มาใช้รับประทานที่ร้านก็ร้านคอฟฟี่บีนส์ บาย ดาว การชำระเงินผ่านระบบดิจิทัลก็ช่วยอำนวยความสะดวกสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าได้ ซึ่งทางทีเอ็มบีก็มีระบบดิจิทัลแบงกิ้งที่สนับสนุนการบริหารงานของร้านได้เป็นอย่างดี”
วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วาริกซ์ สปอร์ต จำกัด บอสหนุ่มผู้คว้าเจ้าของสิทธิ์ผลิตสินค้า และสินค้าที่ระลึกของนักกีฬาทีมชาติไทย เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย และเสื้อที่ระลึกของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า “ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งถือเป็นปัจจัยแห่งความสำเร็จของ วาริกซ์ สปอร์ต สร้างความแตกต่างกับคู่แข่งตลาด มีการสื่อสารกับลูกค้าผ่านทาง Facebook, LINE และ เว็บไซต์ ทำให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สุดท้ายคือการสร้างยอดขายให้กับบริษัทเติบโตอย่างก้าวกระโดด”
ธนวัฒน์ โฆสิตวิวัฒน์ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงของ Thai Travel Center ผู้นำด้านบริการท่องเที่ยวผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ชั้นนำของไทย กล่าวว่า “บริษัทเป็นบริษัทแรกๆ ที่พัฒนาการให้ข้อมูลความรู้ผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ และการสื่อสารกับลูกค้าผ่านทางโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ และตอนนี้เราได้ยกระดับบริการเรื่องการชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัล ที่สะดวกและปลอดภัยมากขึ้น ก็ยิ่งสร้างความน่าเชื่อถือและความมั่นใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี”