HomePR NewsConsumer Food Marketing for 21st Century – in Action สมาคมการตลาดฯ เปิดคอร์สการตลาดเข้มข้น เพื่อธุรกิจสินค้าอาหารและสินค้าเครื่องดื่ม [PR]

Consumer Food Marketing for 21st Century – in Action สมาคมการตลาดฯ เปิดคอร์สการตลาดเข้มข้น เพื่อธุรกิจสินค้าอาหารและสินค้าเครื่องดื่ม [PR]

แชร์ :

พลาดไม่ได้!! หากคุณเป็นนักการตลาดในสายงานสินค้าบริโภค (อาหารสำเร็จรูป) เช่น ขนมขบเคี้ยว ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์จากนม ผลไม้กระป๋อง เป็นต้น หรือ เครือร้านอาหารต่างๆ
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จะมาเปิดสูตรลับการปรุงกลยุทธ์การตลาดแบบใหม่ให้ถูกใจผู้บริโภค ให้ความรู้ด้านการตลาดสมัยใหม่ สร้างความเข้าใจด้วยการลงมือจริง ต้อนรับปี 2561 นี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คอร์สนี้จะทำให้คุณ

– เข้าใจกลไกการทำงานของการตลาดสินค้าอาหาร

– สามารถค้นหาและคัดกรองกลยุทธ์ที่เหมาะกับการสร้างธุรกิจและแบรนด์อาหารจริง

– คิดแผนเชิงปฏิบัติการณ์ได้อย่างชัดเจน

– ได้เรียนรู้ marketing tools & techniques ใหม่ๆ เข้าใจจริง และ นำไปใช้ได้จริง

วันที่ 20 -21  กุมภาพันธ์นี้  ที่โรงแรมเอทัส ลุมพินี   ถ.พระราม 4

สอบถามข้อมูล  โทร 02-679-7360-3

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.marketingthai.or.th

ค่าใช้จ่ายหลักสูตร

สมาชิกสมาคมฯ   ท่านละ  14,900  (+ VAT 7% = 1,043) รวมเป็นเงิน 15,943  บาท

ผู้สนใจทั่วไป       ท่านละ  15,900  (+ VAT 7% = 1,113) รวมเป็นเงิน 17,013  บาท

èหลักสูตรภาคทฤษฎีพร้อมปฏิบัติ  เนื้อหาเข้มข้น  สอนโดย คุณจรรย์จารี ธรรมา

วิทยากร นักการตลาดมืออาชีพผู้มีประสบการณ์ปั้นกลยุทธ์สร้างแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำในเมืองไทยมากมาย อาทิ มันฝรั่งเลย์ เครื่องปรุงรสคนอร์ นมแอนลีน ผลิตภัณฑ์เบสฟู้ด ชาลิปตัน ขนมตะวัน เป็นต้น

2 วัน กับการเรียนรู้เต็มอิ่ม 3 หัวข้อใหญ่ ผ่าน 7 เครื่องมือและเทคนิคสำคัญ ได้ความรู้เชิงปฏิบัติการณ์ จากเคสจริงของคุณเอง  ลองทำจริง  นำเสนอจริง ผลลัพธ์ คือ แผนการตลาดจริงที่ผ่านการแนะนำจากโค้ชอย่างใกล้ชิด!!

มาร่วมปรุงกลยุทธ์การตลาดเพื่อธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มไปกับเรา ในวันที่ 20 -21  กุมภาพันธ์  2561 นี้  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร 02-679-7360-3


แชร์ :

You may also like