ปี 2018 นี่เป็นปีที่ Pepsi จะเฉลิมฉลองใหญ่เนื่องในโอกาส 120 ปีแห่งความสำเร็จของแบรนด์ เป๊ปซี่ได้เตรียมวางจำหน่ายกระป๋องที่ออกแบบมาโดยได้รับแรงบันดาลใจจากกระป๋องในยุค ’90 แบบลิมิเต็ด เอดิชั่น ในไลน์สินค้า Pepsi, Pepsi Zero Sugar และ Diet Pepsi พร้อมทั้งภาพยนตร์โฆษณาซึ่งจะออกอากาศช่วงการแข่งขันซุปเปอร์โบล์ โดยเซอร์ไพร์สหนักมากด้วยการเชิญนางแบบชื่อดัง Cindy Crawford ซึ่งเคยโฆษณาให้กับเป๊ปซี่ในปี 1992 มานำแสดงในโฆษณาชุดนี้
สำหรับกระป๋องเป๊ปซี่นี้ จะวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนมกราคม-ต้นเดือนกุมภาพันธ์ในบางประเทศ (ดูท่าจะไม่มีประเทศไทย) มาพร้อมกับภาพยนต์โฆษณาที่ยังไม่ออกอากาศเต็มๆ แต่ปล่อยทีเซอร์เรียกเสียงฮือฮาอกมาแล้วเป็นภาพของ Cindy Crawford ในวัย 51 ปีกำลังดื่มเป๊ปซี่ท่าเดียวกับที่เธอเคยแสดงไว้เมื่อปี 1992 และในโฆษณาดังกล่าวจะมี Presley Gerber ลูกชายของเธอมาปรากฏตัวในโฆษณาชิ้นนี้ด้วย ภายใต้แคมเปญทั้งหมดที่ชื่อว่า “Pepsi Generations” เพื่อที่จะสื่อว่าเป๊ปซี่ยังคงเป็นเครื่องดื่มของคนทุกวัยไม่ว่าจะยุคไหนๆ โดยแคมเปญนี้จะถูกใช้ใน 55 ประเทศ พร้อมกันนี้ยังมีการวางจำหน่ายของที่ระลึกอื่นๆ ในลักษณะ Loyalty Program แฟนๆ ต้องสะสมแต้ม หรือร่วมกิจกรรมบางอย่างเพื่อแลกสินค้า ประกอบไปด้วย เสื้อ หมวก แจ็คเก็จ คูลเลอร์ ลายวินเทจ ฯลฯ ผ่านเว็บไซต์ pepsistuff.com ซึ่งจะมีเฉพาะแฟนในสหรัฐอเมริกาเท่านั้นที่ร่วมแคมเปญนี้ได้ โดยคาดการณ์ว่าจะเป็นกิจกรรมที่เล่นตลอดปี 2018 นี้
See you Super Bowl Sunday, Cindy ? pic.twitter.com/B32Bg91htR
— Pepsi™ (@pepsi) January 11, 2018