Heineken ทำแคมเปญ social experiment เปิดประเด็นช่องว่างในการสื่อสารที่เกิดขึ้นระหว่างพ่อแม่และลูกของพวกเขาในประเทศอินเดียและมีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนให้ทั้งคู่ปิดช่องว่างดังกล่าว
แคมเปญ “Generations Apart” ประกอบด้วยนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง Rudy Singh ผู้ซึ่งใช้อารมณ์ขันในการอธิบายถึงสังคมอินเดียที่เด็กๆ ส่วนใหญ่เลือกเส้นทางอาชีพของตนตามทางเลือกของพ่อแม่ และพูดเรื่องที่ว่าการเอาพ่อแม่ลูกมานั่งดื่มเบียร์คุยกันป็นเรื่องแปลกในสังคมอินเดีย
เขายังชี้ให้เห็นว่าเด็กส่วนใหญ่ถูกใส่ความคิดบางอย่างเข้าไปในหัวของพวกเขา ว่าการประสบความสำเร็จหมายถึงการเป็นวิศวกร แพทย์ หรือนักบัญชี
Singh ยกตัวอย่างว่าเขากลายเป็นวิศวกรเพราะพ่ออยากให้เป็น แต่แล้วก็เริ่มทำโชว์ตลกขึ้นเพราะเรื่องตลกของพ่อทำให้เขาหลงใหล จากนั้นเขาก็แนะนำพ่อกับผู้ชมและเริ่มนั่งดื่มเบียร์คุยกัน
Samar Singh Sheikhawat หัวหน้าฝ่ายการตลาด United Breweries Limited กล่าวว่า “ด้วย Generations Apart ไฮเนเก้นได้เปิดตัวแคมเปญที่สอดคล้องกับตลาดอินเดีย อินเดียเป็นตลาดหลักสำหรับไฮเนเก้นและเรามุ่งมั่นที่จะสำรวจเส้นทางใหม่ ๆ เพื่อดึงดูดผู้บริโภคชาวอินเดีย ด้วยช่องว่างระหว่างวัยในปัจจุบันและการจำกัดทางความคิดเห็นในประเทศที่เกิดขึ้น เรารู้สึกว่ามันเหมาะสำหรับเราที่จะมีส่วนร่วมในการจัดหาแพลตฟอร์มสำหรับคนที่จะจุดประกายการสนทนาเรื่องนี้ขึ้นมาในสังคม”
Gianluca Di Tondo, ผู้อำนวยการอาวุโสของไฮเนเก้นกล่าวว่า “Open Your World เป็นแคมเปญใหญ่ที่เปิดโอกาสให้เราเปิดการสนทนากันระหว่างความแตกต่างของวัย เพศ และวัฒนธรรมต่างๆ แคมเปญนี้เสริมสร้างความเชื่อมั่นของเรา ว่าคุณสามารถสร้างการเชื่อมต่อที่แท้จริงระหว่างมนุษย์และทำลายอุปสรรคไปได้เมื่อคุณเพลิดเพลินไปกับการมีประสบการณ์บางชั่วขณะร่วมกัน”
แปลและเรียบเรียงโดย Prim NM