HomePR Newsเมืองไทยประกันชีวิต ฉีกกรอบธุรกิจประกัน เปิดสังคม “Healthy is a Trend” [PR]

เมืองไทยประกันชีวิต ฉีกกรอบธุรกิจประกัน เปิดสังคม “Healthy is a Trend” [PR]

แชร์ :

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL  เปิดเผยว่า เพือเป็นการสร้างภาพลักษณ์แห่งการเป็นผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพอย่างครบวงจร ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่หันมาให้ความสำคัญด้านการดูแลชีวิตและสุขภาพได้อย่างเข้าใจและเข้าถึง บริษัทฯ จึงได้ปลุกกระแสการสร้างสังคมแห่งการดูแลชีวิตและสุขภาพ พร้อมเปิดปรากฏการณ์ใหม่ให้กับธุรกิจประกันชีวิต ด้วยโปรแกรม Healthy is a Trend” ครบเรื่องชีวิต และสุขภาพ ฟิตเฟิร์ม+คุ้มครอง+ดูแล  ภายใต้แนวคิด Beyond Life Insurance เพื่อก้าวสู่อีกขั้นของประกันชีวิตและสุขภาพ พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์  “เป๊ก ผลิตโชค”  ที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ Healthy is a Trend” และผลักดันให้เกิดสังคมแห่งการดูแลสุขภาพได้อย่างเต็มรูปแบบ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ Healthy is a Trend”  ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ของการดูแลสุขภาพที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้จริง  และตอบโจทย์ความต้องการของผู้รักสุขภาพที่ครบถ้วนมากที่สุด ด้วยระบบ Health Ecosystem ที่ครบวงจร  ผ่านช่องทางการสื่อสารที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในยุคดิจิทัล อย่างเว็บไซต์  www.healthyisatrend.com และสังคมออนไลน์ผ่าน  Facebook Fanpage : Healthy is a Trend  เพื่อตอบสนองและยกระดับการดูแลสุขภาพด้วยรูปแบบและแนวทางที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นด้านอาหาร ท่องเที่ยว แฟชั่น ความรู้ และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ  พร้อมตอบโจทย์ครบถ้วนใน 3 มิติ ซึ่งประกอบด้วย

1. การสร้างสุขภาพที่ดี ฟิตเฟิร์มในทุกด้าน (Prevention) ตอบโจทย์ด้วยกิจกรรมครอบคลุมในทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ เมืองไทยมาราธอน, MTL Six Packs รวมไปถึงการสร้างสุขภาพทางการเงินที่ดีผ่านการให้ความรู้ทางการเงินในโครงการ Saving is a Trend เป็นต้น

2. การคุ้มครอง ป้องกัน พร้อมสร้างความมั่นคงให้ชีวิต (Protection) ด้วยแบบประกันภัยที่ตอบโจทย์ครบถ้วนในทุก Life Stage ทั้งความคุ้มครองด้านชีวิต สุขภาพ และโรคร้ายแรง โดยในการเปิดตัว Healthy is    a Trend นี้ บริษัทฯ จึงได้ทำการเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ด้านความคุ้มครองชีวิตและการดูแลสุขภาพได้อย่างครอบคลุม  คือ

–  “โครงการเมืองไทย สบายใจ เกินคุ้ม” เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองที่เข้าใจ ง่าย คุ้มค่า ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย สูงสุด 75,000 บาท* ต่อการเข้ารักษาพยาบาลต่อครั้ง พร้อมให้ค่าห้องสูงถึง 3,000 บาท* รวมสูงสุด 375,000 บาท* ต่อปีกรมธรรม์ แม้จะให้ความคุ้มครองหลักแสนแต่จ่ายเบี้ยประกันภัยเฉลี่ยเพียงวันละ 37 บาท**เท่านั้น   และหากเจ็บป่วยในต่างประเทศก็สามารถใช้บริการ MTL Global Connect เข้านอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์โดยไม่ต้องควักกระเป๋าสำรองจ่าย

– “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์” ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น โดยให้ผลประโยชน์กรณี บาดเจ็บ และเจ็บป่วย สูงสุดถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์***   คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก  รวมถึงยังสามารถเลือกแผนที่มีความคุ้มครองพิเศษต่างๆ เช่น ผลประโยชน์การคลอดบุตร, ตรวจสุขภาพประจำปี, ฉีดวัคซีน, ค่ารักษาทางทันตกรรม, ค่ารักษาทางสายตา, แพทย์ทางเลือก เป็นต้น

3. การดูแล ใส่ใจ ด้วยบริการและสิทธิพิเศษ (Service & Privilege) ที่พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้าทุกคนไม่ว่าจะเป็นลูกค้าปัจจุบันหรือลูกค้าใหม่เมื่อสมัครเป็นสมาชิก “เมืองไทย Smile Club” แหล่งรวมความสุข กิจกรรม หรือสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ จาก Ecopartner ที่ครอบคลุมหลายด้านไม่ว่าจะเป็น การดูแลรักษาผู้ป่วยที่บ้าน (Health at Home) ร้านอาหาร ฟิตเนส และสปา เป็นต้น นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวบริการใหม่ ในชื่อ  “Best Doctors”  ซึ่งเป็นบริการความคิดเห็นที่ 2 ทางการแพทย์  จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในต่างประเทศ ทั้งโรคทั่วไป หรือโรคที่ร้ายแรง ก็สามารถโทรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญได้เช่นกัน

“เราวางจุดยืนของเมืองไทยประกันชีวิตไว้ว่า ต่อจากนี้คนที่สนใจในเรื่องของสุขภาพ ต้องการค้นหาข้อมูล หรือมองหาผลิตภัณฑ์ บริการ รวมถึงสิทธิพิเศษต่าง ๆ จะต้องนึกถึงเราเป็นที่แรก เราอยากให้ลูกค้าได้สัมผัสกับแหล่งข้อมูลต่างๆ ที่เป็นประโยชน์และตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด  และการเปิดตัวHealthy is  a Trend”  ในวันนี้ถือเป็นเฟสแรกเท่านั้น ในอนาคตเรายังพร้อมที่จะพัฒนาให้สังคมแห่งการดูแลสุขภาพนี้ครอบคลุมไปยังสิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เตรียมตอบโจทย์คนที่ไม่สามารถทำประกันบางประเภทได้เนื่องจากเป็นโรคที่ไม่รับประกันหรือคนที่ป่วยเป็นโรคบางอย่างอยู่แล้วก็สามารถทำได้ เป็นต้น” นายสาระ กล่าว

นอกจากนี้เพื่อเป็นการสร้างกระแส “Healthy is a Trend” ให้อินเทรนด์และตรงใจกับกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เป๊ก ผลิตโชค” ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มคนในทุกเพศ ทุกวัย มาร่วมปลุกกระแสแห่งการดูแลสุขภาพให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น  โดย “เป๊ก ผลิตโชค” จะมาเป็นตัวแทนของการสร้างและการดูแลสุขภาพในรูปแบบต่างๆ  ซึ่งสามารถติดตามกิจกรรมได้ผ่านทาง  www.healthyisatrend.com และ  Facebook Fanpage : Healthy is a Trend ตลอดทั้งปี

ในโอกาสนี้บริษัทฯ ยังได้จัดทำหนังโฆษณา ในชื่อ  Healthy is a Trend” ภายใต้แนวคิด ดูแลไม่ห่าง เคียงข้างสุขภาพคุณ เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำภาพลักษณ์ของ “Healthy is a Trend” ในอีกทางหนึ่ง ซึ่งจะเริ่มออนแอร์ผ่านช่องทางต่างๆ ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 นี้เป็นวันแรก

หมายเหตุ :

* สำหรับแผน 2

**สำหรับลูกค้าเพศชาย อายุ 30 ปี เลือกแผน 2

***สำหรับแผน 4

– สัญญาเพิ่มเติมต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ประกันภัยที่ยังมีผลบังคับ

– การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

– เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

– เงื่อนไขการใช้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

 คำเตือน  ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง


แชร์ :

You may also like