HomePR News“มอร์เพียว เทรดดิ้ง” ทุ่ม 20 ล้านคว้า “ชายด์ ฟาร์ม” เปิดตัวประเทศแรกในเอเชีย มั่นใจขึ้นแท่นเบอร์หนึ่ง “ตลาดสินค้าพรีเมียมเด็ก” ใน 3 ปี [PR]

“มอร์เพียว เทรดดิ้ง” ทุ่ม 20 ล้านคว้า “ชายด์ ฟาร์ม” เปิดตัวประเทศแรกในเอเชีย มั่นใจขึ้นแท่นเบอร์หนึ่ง “ตลาดสินค้าพรีเมียมเด็ก” ใน 3 ปี [PR]

แชร์ :

วิมลพรรณ วุฒิพฤกษ์ และ วิชภา ปริพินิจฉัย สองผู้บริหารใหญ่ แห่ง บริษัท มอร์ เพียว เทรดดิ้ง จำกัด ประกาศทุ่มงบ 20 ล้านบาท โหมเปิดตัวแบรนด์ CHILDS FARM (ชายด์ ฟาร์ม) ผลิตภัณฑ์เพื่อการอาบน้ำ สระผม และบำรุงผิวสำหรับทารกและเด็กจากประเทศอังกฤษ จับมือ TOPS superMARKET นำโดยสองผู้บริหารระดับสูง กนกพร สัตตบุศย์ และ เมธินี สินธุเจริญ จาก บริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด มุ่งปั้นตลาดสินค้า Personal Care เด็กใน Tops ให้เติบโตยิ่งใหญ่อีกครั้ง มั่นใจครองส่วนแบ่งทางการตลาดด้วยยอดขายอันดับ 1 ของตลาดสินค้าพรีเมียมเด็กภายใน 3 ปี ด้วยศักยภาพของแบรนด์ ชายด์ ฟาร์ม ที่เติบโตสูงสุดในรอบ 3 ปีที่ประเทศอังกฤษ แถมกวาดรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมมาแล้วมากมายกว่า 15 รางวัลทั่วทวีปยุโรป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แชร์ :

You may also like