HomeCreativityหมดยุครักแท้แต่กินไม่ได้! เมื่อแบรนด์อาหารคาว หันมามุ้งมิ้งจับกระแส “วาเลนไทน์”

หมดยุครักแท้แต่กินไม่ได้! เมื่อแบรนด์อาหารคาว หันมามุ้งมิ้งจับกระแส “วาเลนไทน์”

แชร์ :

รักแท้…ต้องกินได้ด้วย เมื่อแบรนด์ของกินทั้งหลายจับกระแสวาเลนไทน์ ด้วยการจัดแพกเก็จจิ้งสุดเก๋ กลายเป็นช่อดอกไม้ สร้างกิมมิคในช่วงเวลาที่อบอวลด้วยความรัก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ประเดิมจากแบรนด์ “Nissin “ ที่ญี่ปุ่น ที่นำเอารสชาติยอดฮิต 2 รส สีแดงซึ่งเป็นรสออริจินัล กับ สีน้ำเงินสะท้อนความหมายลึกซึ้งยิ่งกว่าท้องทะเล  ช่อบะหมี่ของนิชชินนี้ มีบะหมี่ 7 กระป๋องต่อ 1 ช่อ ราคา 2,980 เยน

ส่วนอีกหนึ่งแคมเปญเป็นไอเดียของ KFC ประเทศไทย ที่ตั้งใจเปลี่ยนวาเลนไทน์หวานให้เป็นวาเลนไทน์สุดแซ่บ แจกฟรี ‘วิงซ์แซ่บ’ แก่ 63,000 คู่ทั่วประเทศงานนี้วิงซ์แซ่บที่ถูกจัดช่อออกมาเป็นเพียงความตั้งใจโปรโมทแคมเปญเท่านั้น แต่คู่รักที่ควงคู่กันมา (จะคู่แบบไหนไม่จำกัด) รับประทานอาหารที่ร้านเคเอฟซีตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไป ทั้ง 630 สาขาทั่วประเทศในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ศกนี้ เพียงแสดงโพสต์เคเอฟซีวาเลนไทน์แซ่บจากเฟสบุ๊คเคเอฟซี 100 คู่แรกของร้านหรือ 63,000 คู่ทั่วประเทศ รับฟรีทันที วิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น เมนูแซ่บยอดนิยม นับเป็นสัญลักษณ์ใหม่แห่งการบอกรักจากเคเอฟซี ประเทศไทย 

 

 


แชร์ :

You may also like