นับเป็นอีกก้าวสำคัญของอุตสาหกร
นายภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า ในยุคที่พฤติกรรมของผู้บริโภคได้
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จึงมีความมั่นใจที่จะจับมือร่วม
สำหรับคอนเทนต์ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่จะนำเสนอผ่านแพลตฟอร์ม LINE TV มีด้วยกัน 2 รูปแบบคือ Artist Content และ Premium Music Content คอนเทนต์ทั้ง 2 รูปแบบนี้ได้ถูกคิดออกมาอย่างดี
1. รายการ ถ่ายเรี่ยราด
เป็นรายการถ่ายรูปที่เป็นมากกว่
2. รายการ นู๋เปาวลีมี 300
ศิลปินสาวลูกทุ่งชื่อดัง ‘เปาวลี’ จะทำอย่างไรเมื่อมีแค่ 300 บาท กับภารกิจการใช้เงินสุดหิน ในสถานที่ที่ไม่เคยไป กลยุทธ์แบบไหนจะถูกงัดมาใช้เพื่
3. รายการ เที่ยวบ้านพี่ไมค์
เมื่อศิลปินดาราขอไปเที่ยวบ้านค
4. รายการ MBOKE (เอ็มบีโอเกะ) ศึกวันชิงไมค์
เมื่อการร้องเพลงกลายเป็นเกมโชว์
5. รายการ KIDS ROCK
เมื่อร็อครุ่นเล็กอย่างวง ‘OVERDOSE’ ขอเรียนรู้ความร็อคที่แตกต่างออ
6. รายการ ฮาแทะเล็ม
รายการทอล์กโชว์สุดฮา ที่จะพาคุณไปแทะเล็มสาวฮอตระดับ
7. รายการ WHY ALWAYS OAT? อะไรๆ ก็กู
‘โอ๊ต ปราโมทย์’ ผู้ชายที่ใครๆก็บอกว่าเขาต่ำตม แต่จริงๆ แล้วนั้น เส้นทางชีวิตของชายคนนี้จะเป็นอ
8. รายการ เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร
จากจิตใจที่ชอบช่วยเหลือเพื่อนม
9. รายการ Padox Tour (พาด็อกซ์ทัวร์)
เมื่อ ‘PARADOX’ ขอพาเที่ยวแบบบ้าคลั่ง โดยที่พวกเขาได้เลือกเองทุกอย่า
10.รายการ SONG แปลง
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อศิลปินต้องม
11.รายการ ต่าย อรทัย สะบายดี
การเดินทางที่มาพร้อมกับบทบาทให
12.รายการ BEHIND THE SONG
เพลงที่ใครหลายคนตกหลุมรัก ฟังกี่ครั้งก็ชอบไม่เคยเบื่อ แต่เรื่องราวที่มาที่ไปเบื้องหลั
Artist Content ทั้ง 12 รายการนี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้
ในส่วนของ Premium Music Content ที่จะส่งตรงถึงผู้ชมผ่านทาง LINE TV ตลอดทั้งปีนั้นจะเป็นคอนเทนต์จา
ซึ่งการทำ 2 คอนเทนต์ Artist Content และ Premium Music Content ในครั้งนี้ทำให้เกิด 3 โอกาสด้วยกันคือ
– โอกาสที่ 1 สำหรับศิลปิน
เป็นการสร้างและส่งเสริมภาพลักษ
– โอกาสที่ 2 สำหรับแพลตฟอร์ม
ได้ Broadcast คอนเทนต์ที่ Exclusive และ Unique กว่ามิวสิคโปรดักส์ทั่วไป สามารถขยายกลุ่มเป้าหมาย โดยการ Cross Fan ของศิลปินไปยังแพลตฟอร์มเพิ่มขึ้นและสามารถสร้างรายได้ใหม่ๆ ให้กับแพลตฟอร์มได้ด้วยเช่นกัน
– โอกาสที่ 3 สำหรับผู้ชม
สามารถรับชมคอนเทนต์ที่มีมิติหล
นายอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “เมื่อเดือนที่ผ่านมา LINE TV ได้ประกาศกลยุทธ์ปี 2561 รวมไปถึงไลน์อัพคอนเทนท์ และพันธมิตรหลัก โดย LINE TV มุ่งที่จะรักษาอันดับหนึ่งของแพ
และเพื่อสร้างประสบการณ์เกี่ยวกั
การทำงานร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ถือเป็นโอกาสที่ดีของ LINE TV ที่จะขยายฐานผู้ชมผ่านแฟนคลับขอ