ตลาดสี่ขาแข่งเดือด เกรทไททัน (Great titan) อาหารสุนัขเกรดซูเปอร์ พรีเมียม ดึงเซเลบหมาชื่อดัง กลูต้า รับบทน้องหมาที่ถูกทิ้งให้อยู่เดียวดายถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างคนกับน้องหมา
หากพูดถึงสัตว์เลี้ยงที่มีความซื่อสัตย์ ฉลาด เข้าใจมนุษย์ และรักเจ้านายเป็นที่สุด สุนัขเป็นสัตว์เลี้ยง ที่เข้าวิน ลอยลำ มาเป็นอันดับ 1 อย่างแน่นอน เพราะเมื่อหมามอบความรัก ความซื่อสัตย์ให้กับเจ้าของ นั่นหมายถึงรักหมดใจ จนเรียก ได้ว่าโลกทั้งใบของสุนัขมีแต่เจ้าของเท่านั้น นั่นจึงเป็นเหตุผลว่า ทำไมเราจึงต้องตอบแทนเพื่อนผู้ซื่อสัตย์ ของเราด้วยการดูแลให้ดีที่สุด
จากการแข่งขันของตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะอาหารสุนัขที่มีความรุนแรง ส่งผลให้ Great titan แบรนด์น้องใหม่ของคนไทยที่รุกตลาดกลุ่มอาหารพรีเมียม คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์นำเข้าชั้นนำ ต้องเร่งสร้าง แบรนด์ให้เป็นที่จดจำ เพื่อชิงเค้กก้อนโตจากตลาดอาหารสัตว์ที่มีมูลค่าสูงถึง 13,300 ล้านบาท ซึ่งการพัฒนาสูตร อาหารสำเร็จรูปชนิดเม็ด เกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยมนั้น Great titan ใช้แนวคิดการผลิตที่ว่า formulated with care ด้วยความต้องการที่จะให้สุนัขทุกสายพันธุ์แข็งแรงมีความสุขจากภายใน เพื่อที่จะไม่เจ็บป่วยง่าย Great titan จึงผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพเทียบเท่ากับอาหารคน อุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารไม่ว่าจะเป็น โปรตีน ไขมัน หรือกากใย เสริมด้วยวิตามิน A, C, E แร่ธาตุที่จำเป็นเช่น โอเมก้า 3 นิวคลีโอไทด์ ซึ่งเป็นพรีไบโอติก เสริมระบบภูมิคุ้มกัน และระบบการย่อย และที่สำคัญมีโซเดียมต่ำ ลดความเสี่ยงการเกิดโรคไตในสุนัข
Great titan ใช้กลยุทธ์ Influencer Marketing ผสานกับการสร้างคุณค่าร่วมให้กับสังคม (Creating Shared Value) จับมือกับเพจกลูต้า สตอรี่ Influencer ที่โด่งดังในโลกออนไลน์มาเป็นสื่อกลาง ในการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้า เป้าหมาย และสังคม สื่อถึงความรักความผูกพันระหว่างคนกับหมา และ ยังต้องการสื่อไปถึงเหล่าบรรดาคนรักสัตว์เลี้ยง ที่ต้องรักแบบมีความรับผิดชอบ เพื่อลดปัญหาสังคมที่จะเกิดตามมาจากการทิ้งสุนัขและแมวให้เป็นสัตว์จรจัด ซึ่งก่อนหน้านี้ กลูต้า ก็เป็นหนึ่งในหมาจร ที่ได้รับความรักจากพ่อยอร์ชและแม่ส้ม จนกลายมาเป็นหมายิ้ม ที่มีความสุข ที่สุดในโลก
ท่ามกลางเทคโนโลยี 4.0 และการใช้ชีวิตแบบดิจิตอลไลฟ์ ที่ดูเหมือนมนุษย์จะเข้าถึงได้ทุกสิ่งอย่างรวดเร็ว จากหน้าจอ แต่กลับพบว่าอัตราการเพิ่มขึ้นของสัตว์เลี้ยงสูงถึง 23% หรือเฉลี่ยจำนวนสัตว์เลี้ยงที่เพิ่มขึ้นต่อปีที่ประมาณ 2.5 ล้านตัว ในจำนวนดังกล่าวเป็นสัดส่วนของสุนัข สูงถึง 62% ตามด้วยแมว 23% และอื่นๆ อีกประมาณ 15% ทำให้น่าคิดว่าสังคมทุกวันนี้กำลังแสวงหาความสมดุลในอารมณ์ และความรัก ปัจจุบันคนไทยเป็นโสดกันมากขึ้น ส่วนใครที่แต่งงานแล้วและยังไม่มีบุตรก็จะเลือกหาสัตว์เลี้ยงมาเลี้ยงไว้เป็นเพื่อน ประกอบกับปัจจุบัน มีการแชร์ พฤติกรรมที่น่ารักๆ ของน้องหมา น้องแมว และสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ในสื่อโซเชียลมีเดียกันค่อนข้างมาก จึงทำให้เกิด ความนิยมเลี้ยงตามๆกัน
และเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการหยุดปัญหาสุนัขจรจัด Great titan จึงรณรงค์ผ่านแคมเปญ RESPAWSIBILITY รักจริงไม่ทิ้งกัน เพื่อตอกย้ำถึงความรับผิดชอบต่อชีวิตน้องหมา ที่คนเลี้ยงจะต้องมีทั้ง รัก ห่วงใย และใส่ใจสังคม ด้วยการเล่นกับคำว่า RESPONSIBILITY ที่หมายถึงความรับผิดชอบ และ PAW ที่หมายถึงอุ้งเท้าสัตว์ ซึ่งนั่นก็หมายถึงตัวน้องหมานั่นเอง #รักจริงไม่ทิ้งกัน #เกรทไททัน #อาหารสุนัขที่ซื่อสัตย์กับสุนัขทุกตัว#Greattitandogfoods #DogsBestFriend