นายนฐา ชมเสวี ผู้จัดการทั่วไป สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน กล่าวว่า “ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท พร้อมผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่อาทิ ไทยเบฟเวอเรจ, ฮอนด้า, ทรูคอร์ปอเรชั่น และกลุ่มธนาคารชั้นนำ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่มีความหลากหลาย และยิ่งใหญ่กว่าเดิม ภายใต้แคมเปญ “Summer Carnival @ Vana Nava Water Jungle Hua Hin” ขึ้น ในระหว่างเดือนมีนาคม – พฤษภาคมนี้ ประเดิมด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มต้อนรับซัมเมอร์ และช่วงปิดเทอมกับ “Summer Splash More Fun มันส์ยกแก๊ง สนุกกันทั้งครอบครัว” ที่ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกอย่างไร้ขีดจำกัดในทุกเครื่องเล่น กับดีลสุดคุ้ม มา 3 จ่าย 2 (ราคาพิเศษ 2,400 บาท ฟรี! รูปถ่าย 1 ใบ จากปกติราคา 3,600 บาท) และโปรฯมา 5 จ่าย 3 (ราคาพิเศษ 3,600 บาท ฟรี! รูปถ่าย 1 ใบ จากปกติราคา 6,000 บาท) นอกจากนี้ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษทุกเดือน ได้แก่ รางวัลห้องพักจากโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน และ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท และบัตรคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินชั้นนำ Yellow Claw เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – พ.ค.61
ตามมาด้วยอีเว้นท์ต้อนรับสงกรานต์ ซึ่งปีนี้เราจัดยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม กับคอนเสิร์ตสุดมันส์ครั้งแรกและครั้งเดียวกับดีเจระดับโลก Yellow Claw ในงาน “Vana Nava Songkran In The Lost Jungle with YELLOW CLAW” คอนเสิร์ตในสวนน้ำแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมโปรดักชั่นแสง สี เสียง ที่ทันสมัย ตระการตา เพื่อสร้างความตื่นเต้น สีสัน ความสนุกสุดมันส์ สุดเหวี่ยงอย่างเต็มที่ พร้อมแฟชั่นจากเหล่านางแบบนายแบบที่จะมาใน Theme Las Vegas Pool Party เสริมด้วยดีเจระดับโลกอย่าง Justin Mylo, Apster, Skyler และดีเจไทยชื่อดังอย่าง 22 Bullets และ Joy Lila ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12-14 เมษายนนี้ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ทั้งนี้คาดว่าตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์จะมีผู้เข้ามาใช้บริการที่สวนน้ำไม่ต่ำกว่า 3,000 คนต่อวัน
นายนฐา กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยธุรกิจสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน นอกจากจะสามารถตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของนักท่องเที่ยวในเมืองไทย ซึ่งเป็นประเทศที่อยู่ในเขตอากาศร้อนได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังถือเป็นผู้บุกเบิกและผู้นำตลาดสวนน้ำในประเทศไทย ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลากหลายกลุ่มมาอย่างต่อเนื่อง และในปี นี้ทางสวนน้ำได้เปิดโซนใหม่เพิ่มขึ้นอีก 3 โซนได้แก่ Vana Cave Café จุดเช็คอินใหม่ กับคาเฟ่สุดชิค พร้อมเสิร์ฟซิกเนเจอร์ ดริ้งค์ สุดคูล พร้อมโซนนั่งพักผ่อนชิลๆ สำหรับลูกค้า, Vana Learning Center
ศูนย์การเรียนรู้แห่งใหม่สำหรับเด็กๆ นอกห้องเรียน ที่ผสานการเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์ควบคู่ไปกับการสัมผัสประสบการณ์จริงจากเครื่องเล่นต่างๆ ภายในสวนน้ำ และ Vana Wonder Land โซนเด็กเล็กที่นำเครื่องเล่นหลากสีสันกว่า 10 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น สไลด์เดอร์ปลาหมึกยักษ์ และเครื่องเล่นอื่นๆ ที่คอยฉีดพ่นน้ำเพื่อเรียกเสียงหัวเราะให้กับเด็กๆ และครอบครัว ประกอบกับการเปิดโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นรีสอร์ทสวนน้ำแห่งแรกในเอเชีย และเป็นโครงการมิกซ์ยูสท่องเที่ยวแนวใหม่ ซึ่งจะสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ พร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวได้อย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น ซึ่งจากปัจจัยดังกล่าว คาดว่าจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวและใช้บริการ ที่สวนน้ำเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย ดังนั้น เราจึงมั่นใจว่าในอนาคต สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล จะกลายเป็นหนึ่งในเดสติเนชั่นไฮไลท์ในช่วงวีคเอนด์ ซัมเมอร์ และเทศกาลสงกรานต์ของหัวหิน ที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติจะต้องไม่พลาดมาร่วมกิจกรรมในทุกๆ ปีอย่างแน่นอน”
ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าของสวนน้ำ แบ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย ร้อยละ 70 และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ร้อยละ 30 แบ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวจากเอเชีย, อเมริกาและยุโรป โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน รัสเซีย ออสเตรเลียและญี่ปุ่น ที่มีสัดส่วนเพิ่มมากขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยเราวางแผนการตลาดด้วยการขยายช่องทางการสื่อสาร โดยเฉพาะสื่อออนไลน์ และการโปรโมตไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติผ่านบริษัทเอเย่นทัวร์, ช่องทางการขายแบบ E-Commerce, เว็บไซต์และสื่อออนไลน์ต่างๆ เพื่อมุ่งสร้างการรับรู้และดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์แห่งความสนุกสนานที่สวนน้ำให้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง”