29
ในยุคที่อายุเป็นเพียงตัวเลข การตลาดสำหรับผู้สูงวัยต้องปรับ ตัวตาม สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดสัมมนาทางกา รตลาด สัมมนา “อาวุโส โซไซตี้(AWUSO Society) 4.0 แก่แต่วัย หัวใจยังเก๋า”
⁃เปิดผลวิจัย Awuso Insight เข้าใจพฤติกรรม กิน เที่ยว แบบ Awuso Style จากการทำแบบสอบถาม สัมภาษณ์เชิงลึก และการสนทนากลุ่ม รวมกว่า 700 กลุ่มตัวอย่าง
⁃รู้แนวคิดเพื่อการปรับธุรกิจอย่ างไรให้ตอบโจทย์และโดนใจวัยเก๋า
⁃เรียนรู้กลยุทธ์หมัดเด็ด สื่อสารให้ตรงใจ พูดกับ Awuso อย่างไรให้โดน!
ผู้ร่วมอภิปราย:
⁃นักศึกษาปริญญาโท (รุ่น 19B) สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
⁃ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ ยวซึ่งเจาะกลุ่มวัยเก๋า
⁃ผู้ประกอบการด้านอาหารสำหรับกลุ่ มวัยเก๋า
⁃ตัวแทนวัยเก๋า ที่ยังมีไฟ ใจยังโจ๋
วัน – เวลา : 13.30 น.- 17.00 น. (เริ่มลงทะเบียน 12.30 น. – 13.00 น.)
สถานที่ : ชั้น 2 วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
จำนวนที่นั่ง : ไม่เกิน 120 ที่นั่ง
ลงทะเบียน https://goo.gl/hGvXvU
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ :
⁃คุณนัยน์ภัสสร ศักยาภินันท์ (ทราย) 082-760-5223 หรือ naiphatsorn@gmail.com
⁃คุณพิมภัทรา สันโดษ (โซเฟีย) 090-979-7371 หรือ pimpattra.s@gmail.com
รายละเอียเพิ่มเติม Facebook : https://www.facebook.com/AWU SOSOCIETY/