HomeInsightCMMU InsightsCMMU เจาะลึกพฤติกรรมสูงวัย AWUSO Society 4.0 แก่แต่วัย หัวใจยังเก๋า

CMMU เจาะลึกพฤติกรรมสูงวัย AWUSO Society 4.0 แก่แต่วัย หัวใจยังเก๋า

แชร์ :

 ในยุคที่อายุเป็นเพียงตัวเลข การตลาดสำหรับผู้สูงวัยต้องปรับตัวตาม สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดสัมมนาทางการตลาด สัมมนา “อาวุโส โซไซตี้(AWUSO Society) 4.0 แก่แต่วัย หัวใจยังเก๋า”

⁃เปิดผลวิจัย Awuso Insight เข้าใจพฤติกรรม กิน เที่ยว แบบ Awuso Style จากการทำแบบสอบถาม สัมภาษณ์เชิงลึก และการสนทนากลุ่ม รวมกว่า 700 กลุ่มตัวอย่าง
⁃รู้แนวคิดเพื่อการปรับธุรกิจอย่างไรให้ตอบโจทย์และโดนใจวัยเก๋า
⁃เรียนรู้กลยุทธ์หมัดเด็ด สื่อสารให้ตรงใจ พูดกับ Awuso อย่างไรให้โดน!
ผู้ร่วมอภิปราย: 
⁃นักศึกษาปริญญาโท (รุ่น 19B) สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
⁃ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวซึ่งเจาะกลุ่มวัยเก๋า
⁃ผู้ประกอบการด้านอาหารสำหรับกลุ่มวัยเก๋า
⁃ตัวแทนวัยเก๋า ที่ยังมีไฟ ใจยังโจ๋
วัน – เวลา : 13.30 น.- 17.00 น. (เริ่มลงทะเบียน 12.30 น. – 13.00 น.)
สถานที่ : ชั้น 2 วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
จำนวนที่นั่ง : ไม่เกิน 120 ที่นั่ง
ลงทะเบียน  https://goo.gl/hGvXvU
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ :
⁃คุณนัยน์ภัสสร ศักยาภินันท์ (ทราย) 082-760-5223 หรือ naiphatsorn@gmail.com
⁃คุณพิมภัทรา สันโดษ (โซเฟีย) 090-979-7371 หรือ pimpattra.s@gmail.com
รายละเอียเพิ่มเติม Facebook : https://www.facebook.com/AWUSOSOCIETY/

แชร์ :

You may also like