HomeInsightESOMAR APAC สัมมนาวิจัยการตลาดเชิงลึกระดับโลก ณ กรุงเทพฯ 13-15 พ.ค.นี้

ESOMAR APAC สัมมนาวิจัยการตลาดเชิงลึกระดับโลก ณ กรุงเทพฯ 13-15 พ.ค.นี้

แชร์ :

กลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลการตลาดเชิงลึกระดับโลกอย่าง ESOMAR ได้เลือกให้ประเทศไทยเป็นเมืองเจ้าภาพสำหรับงานแลกเปลี่ยนความรู้และการสร้างเครือค่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งต้อนรับบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูล งานวิจัย และข้อมูลการตลาดเชิงลึกจากมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก โดยทั้งหมดต่างเป็นผู้ที่กำลังทำหรือสนใจที่จะทำธุรกิจในภูมิภาคนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในงานครั้งที่ 19 นี้ เป็นงานระดับโลกที่ได้จัดทำโปรแกรมโดยมีธีมงาน คือ “Drive” เพื่อนำเสนอแพลทฟอร์มสำหรับผู้นำทางความคิดจาก 11 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย สิงคโปร์ อินเดีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง จีน สเปน อังกฤษ และออสเตรเลีย

จุดสำคัญของงานในครั้งนี้คือ บุคลากรและเทคโนโลยีในยุคที่โลกกำลังเปลี่ยนแปลง ซึ่งทั้งสองปัจจัยนี้มีส่วนในการเปลี่ยนแปลงในภูมิภาค ทำให้วิชาชีพด้านการตลาดเชิงลึกมีความก้าวหน้า และเป็นแรงผลักดันให้ธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีการเติบโต วิทยากรในงานจะพูดคุยเกี่ยวกับนวัตกรรมล่าสุดด้าน Artificial Intelligence เทคโนโลยีด้านเสียง และเทคโนโลยีเสมือนจริง (Augmented and Virtual Realities) และการใช้เทคโนโลยีเหล่านี้จะเปลี่ยนโลกของผู้บริโภค แบรนด์ และการวิจัยด้านการตลาดอย่างไร  อีกจุดเด่นของงานคือ วิทยากรระดับแนวหน้า เช่น Brent Smart อดีตซีอีโอของ Saatchi & Saatchi New York ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง Chief  Marketing Officer ของ AIG บริษัทประกันรายใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย ที่จะมาพูดเรื่องการพัฒนาล่าสุดในด้านการตลาดและมุมมองในเชิงศาสตร์และศิลป์ของการตลาด

อีกทั้งงานนี้ ยังได้เชิญวิทยากรชั้นนำหลายท่านจากประเทศไทยมาร่วมพูดคุยอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น คุณ อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการบริษัท Line Thailand  นอกจากนี้ งานยังให้ความสำคัญต่อบุคคลที่อยู่เบื้องหลังวิชาชีพด้านการวิจัย และต่อภูมิภาคที่มาพร้อมข้อมูลเชิงลึกอย่าง ดร. ณัชร สยามวาลา นักเขียนและโค้ชสมาธิชื่อดัง ผู้ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ เรื่อง สติสามารถปฏิวัติชีวิตการทำงานของเราได้อย่างไร และยังมีการนำเสนอพิเศษเกี่ยวกับพระวิสัยทัศน์และการทรงงานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในการพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนชาวไทย

งาน ESCOMAR APAC จะจัดขึ้นในวันที่ 13-15 พฤษภาคม 2561 ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ต่อด้วย Semiotics Training ในอีก 2 วันถัดไป  ด้วยความร่วมมือกับ TMRS ทาง ESOMAR จึงมอบส่วนลดพิเศษสำหรับนักการตลาด/ นักวิจัยหรือผู้ที่สนใจชาวไทย โดยสามารถขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Info@tmrs.or.th

เกี่ยวกับ ESOMAR

ESOMAR เป็นกลุ่มผู้นำเสนอข้อมูล การวิจัย และข้อมูลการตลาดเชิงลึกระดับโลก ทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงให้กับผู้ประกอบวิชาชีพด้านนี้กว่า 6,000 คน จากมากกว่า 600 บริษัท ที่เป็นผู้ให้บริการด้านข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลและการวิจัยในกว่า 130ประเทศ ซึ่งทั้งหมดยึดหลักปฏิบัติ ICC/ESOMAR International Code

จากการรวมตัวกันของสมาคมวิจัยทางการตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ เราจัดตั้งและส่งเสริมมาตรฐานระดับมืออาชีพและกฎเกณฑ์ที่ยึดถือให้กับหน่วยงานของเรา พร้อมกระตุ้น ขับเคลื่อนและสนับสนุนบทบาทและคุณค่าของการวิเคราะห์ข้อมูล การตลาด และความคิดเห็น เพื่อจุดประกายให้เห็นถึงปัญหาที่แท้จริงและนำมาซึ่งการตัดสินใจอย่างมีประสิทธิภาพ

สามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับ ICC/ESOMAR Code และแนวทางปฏิบัติของ ESOMAR ได้ที่ www.esomar.org


แชร์ :

You may also like