HomeBig Featuredเสวนาฟรี The DAWN of DATA  เพราะ BIG DATA ไม่ใช่แค่คำหรูของนักการตลาด

เสวนาฟรี The DAWN of DATA  เพราะ BIG DATA ไม่ใช่แค่คำหรูของนักการตลาด

แชร์ :

กลับมาอีกครั้ง Brand Talk ครั้งที่ 14 กับตอน The DAWN of DATA  เพราะ BIG DATA ไม่ใช่แค่คำหรูของนักการตลาด ร่วมค้นหาความหมายของคำว่า BIG DATA แท้จริงคืออะไร  เกี่ยวข้องและมีประโยชน์อะไรกับพวกเราในฐานะนักการตลาด/นักธุรกิจบ้าง  รวมไปถึงจะนำมาประยุกต์ใช้กับการทำธุรกิจและการตลาดอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด  BrandBuffet จึงเชิญวิทยากรที่มีประสบการณ์ด้าน DATA ในหลากหลายสาขา มาไขข้อข้องใจให้กระจ่าง  ได้แก่  IPG Mediabrands , KBANK , BOOKING.COM , DTAC , ADAPTER DIGITAL

ADFEST 2024

Santos Or Jaune
  • เผยผลวิจัยทัศนคติเรื่อง Big Data ในประเทศไทย  จาก IPG Mediabrands

-กนกกาญจน์ ประจงแสงศรี กรรมการผู้จัดการฝ่าย Data & Analytics , IPG Mediabrands

  • อะไรคือ Big Data  และ การประยุกต์ใช้ Data ในมุมการตลาด จากผู้เชี่ยวชาญ

-ตุลย์  โรจน์เสรี  Deputy Managing Director กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป , KBTG

-ปาริฉัตร แฮห์เนน Regional Manager, Booking.com , BOOKING.COM

-พิพิธ จริยวัฒนวิจิตร Head of BI Solution & Development Department , DTAC

-อรรถวุฒิ เวศรานุรักษ์ Managing Director, ADAPTER DIGITAL AGENCY

วันที่ 14 พฤษาคม 2561  เวลา 13.00 น.- 17.00 น. 
สถานที่ :  M Academy บิ๊กซี ราชดำริ ชั้น 6  
ลงทะเบียน http://bit.ly/2jxN6JR
(ที่นั่ง First Come First Serve)
จัดโดย  BrandBuffet.in.th

แชร์ :

You may also like