14
กลับมาอีกครั้ง Brand Talk ครั้งที่ 14 กับตอน The DAWN of DATA เพราะ BIG DATA ไม่ใช่แค่คำหรูของนักการตลาด ร่วมค้นหาความหมายของคำว่า BIG DATA แท้จริงคืออะไร เกี่ยวข้องและมีประโยชน์อะไรกั บพวกเราในฐานะนักการตลาด/นักธุ รกิจบ้าง รวมไปถึงจะนำมาประยุกต์ใช้กั บการทำธุรกิจและการตลาดอย่ างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด BrandBuffet จึงเชิญวิทยากรที่มีประสบการณ์ ด้าน DATA ในหลากหลายสาขา มาไขข้อข้องใจให้กระจ่าง ได้แก่ IPG Mediabrands , KBANK , BOOKING.COM , DTAC , ADAPTER DIGITAL
- เผยผลวิจัยทัศนคติเรื่อง Big Data ในประเทศไทย จาก IPG Mediabrands
-กนกกาญจน์ ประจงแสงศรี กรรมการผู้จัดการฝ่าย Data & Analytics , IPG Mediabrands
- อะไรคือ Big Data และ การประยุกต์ใช้ Data ในมุมการตลาด จากผู้เชี่ยวชาญ
-ตุลย์ โรจน์เสรี Deputy Managing Director กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป , KBTG
-ปาริฉัตร แฮห์เนน Regional Manager, Booking.com , BOOKING.COM
-พิพิธ จริยวัฒนวิจิตร Head of BI Solution & Development Department , DTAC
-อรรถวุฒิ เวศรานุรักษ์ Managing Director, ADAPTER DIGITAL AGENCY
วันที่ 14 พฤษาคม 2561 เวลา 13.00 น.- 17.00 น.
สถานที่ : M Academy บิ๊กซี ราชดำริ ชั้น 6
ลงทะเบียน http://bit.ly/2jxN6JR
(ที่นั่ง First Come First Serve)
จัดโดย BrandBuffet.in.th