ในชั่วโมงนี้คงไม่มีดาราชายไหนที่จะได้รับความนิยม และมีกระแสแรงสุดๆ จนขึ้นแท่นเป็นขวัญใจมหาชนเท่ากับ “โป๊ป-ธนวรรธน์” ซึ่งล่าสุดได้เข้ามารับบทบาทสำคัญอีกครั้ง กับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ไส้กรอกรมควันเบทาโกร เพื่อสื่อสารถึงคุณภาพสินค้าที่ครองใจผู้บริโภคมานานนับ 30 ปี ผ่านแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “อร่อยใช่…สัมผัสไหนก็โดน” ที่เบทาโกรทุ่มงบสุดตัว 140 ล้านบาท เพื่อรุกตลาดไส้กรอกอย่างเต็มรูปแบบ
โดยในวันเปิดตัวการเป็นพรีเซ็นเตอร์ไส้กรอกเบทาโกร “โป๊ป-ธนวรรธน์” อย่างเป็นทางการ ได้จัดขึ้นที่สยามพารากอน ภายในงานได้จัดกิจกรรม “Betagro Fan Meet เปิดสัมผัสฟิน กินไส้กรอกกับ โป๊ป” ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับที่มาเฝ้าติดตามจำนวนมากสนั่นลั่นห้าง อบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่นที่ “พี่โป๊ป” ส่งต่อไปให้กับบรรดาแฟนคลับทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดผังที่นั่งให้เหล่าแฟนคลับอยู่ชิดติดขอบเวทีให้ได้ใกล้ชิดศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ ส่วนผู้บริหารไส้กรอกเบทาโกรยอมสละไปนั่งอยู่ด้านหลัง และกิจกรรมที่สร้างความฟินให้แฟนๆ ไปมากกว่านั้นคือ การเล่นเกมกินไส้กรอกรมควันและการถูกป้อนไส้กรอกรมควันจากมือ “พี่โป๊ป” เองเลยทีเดียว ตลอดภายในงานนอกจากจะได้ฟินจากรอยยิ้ม ความอบอุ่นจากโป๊ป-ธนวรรธน์ แล้ว ยังได้ฟินกับไส้กรอกรมควันคุณภาพ ที่หอม กรอบ อร่อย จากเบทาโกรอีกด้วย
คุณวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร เผยว่า ปัจจุบันตลาดไส้กรอกมีมูลค่ากว่า 35,000 ล้านบาท ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 เซกเมนต์ คือ กลุ่ม Premium สัดส่วน 5% กลุ่ม Standard สัดส่วน 70% และกลุ่ม Economy 25% โดยตลาดไส้กรอกยังคงมีศักยภาพและโอกาสในการเติบโตได้อีกมาก จากความนิยมบริโภคไส้กรอกเพิ่มขึ้น ซึ่งตลาดอาหารแปรรูป ประเภทไส้กรอก แฮมของไทยมีการเติบโตเฉลี่ยปีละ 5-6% ซึ่งปี 2560 ที่ผ่านมามีอัตราเติบโตจากก่อนหน้าในอัตรา 6% ส่วนไส้กรอกเบทาโกรเติบโตอยู่ที่ปีละประมาณ 10% และมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 15-20%
สำหรับปีนี้ บริษัทได้ทุ่มงบประมาณการตลาด 140 ล้านบาท เพื่อจัดทำแคมเปญใหญ่ ‘อร่อยใช่…สัมผัสไหนก็โดน’ เจาะกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ โดยมีพรีเซนเตอร์คนแรกของไส้กรอกรมควันเบทาโกร ‘โป๊ป- ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ’ ซึ่งจะชวนมาเปิดทุกประสาทสัมผัสความอร่อยไปด้วยกัน กับไส้กรอกรมควันเบทาโกร ที่อร่อยจนหยุดไม่ได้ พร้อมรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนเป็นต้นไป เพื่อสร้างการเติบโตในอัตรา 20%
“การบุกตลาดครั้งนี้เพื่อเจาะตลาดใหม่ๆ สร้างการจดจำตราสินค้า เพิ่มยอดขาย และช่องทางการจำหน่ายเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัย 15-40 ปี มีไลฟ์สไตล์สมัยใหม่แบบวิถีคนเมืองที่ต้องเร่งรีบ ชอบความสะดวกสบาย รับประทานอาหารแบบไม่จำกัดเวลา และไม่จำกัดตามมื้อหลัก แต่ใส่ใจบริโภคอาหารที่ดีมีคุณภาพและรสชาติอร่อย ซึ่งการใช้โป๊ป-ธนวรรธน์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะต้องการสร้างกระแสให้คนรู้จักผลิตภัณฑ์ ต้องอาศัยอิมแพ็คความดังของ “โป๊ป-ธนวรรธน์” ด้วย”
นอกจากกระแสความดังของ “โป๊ป-ธนวรรธน์” ที่ถือเป็นแม่เหล็กสำคัญทางการตลาดแล้ว ด้วยคาแรกเตอร์และไลฟ์สไตล์ “โป๊ป-ธนวรรธน์” ที่เป็นคนรุ่นใหม่ ซึ่งการเลือกใช้สินค้าหรือบริการจะต้องเลือกจากคุณภาพ และการใส่ใจในรายละเอียดของการผลิตสินค้า ขณะที่การทำงานของ “โป๊ป-ธนวรรธน์” ก็จะคำนึงถึงคุณภาพและเต็มที่กับทุกบทบาทและทุกการแสดงที่ได้รับ จึงถือว่าเป็นนักแสดงที่มีคาแรกเตอร์ตรงกับผลิตภัณฑ์ ที่เน้นในเรื่องของคุณภาพเช่นเดียวกัน
สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับพี่โป๊ปและเบทาโกร เตรียมตัวพบกับแคมเปญและโปรโมชั่นดีๆ ได้เร็วๆ นี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BetagroSociety/