HomeCannes Lions & AwardsGreynJ United จูงมือ KBank ฟาดเรียบ Gold ตัวที่ 2 ของไทย จาก Cannes Lions 2018

GreynJ United จูงมือ KBank ฟาดเรียบ Gold ตัวที่ 2 ของไทย จาก Cannes Lions 2018

แชร์ :

หลังจากที่ผลงาน Kleenex ‘Tiny Doll’ จาก J Walter Thompsons ประเทศไทย หรือ JWT bangkok ได้รับรางวัล Gold และ Silver หมวด Cannes Health & Wellness Lions ในเทศกาล Cannes Lions International Festival of Creativity 2018

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุดวันที่ 3 ของการจัดงาน เอเย่นซี่ Greynj United Bangkok ได้คว้าอีกหนึ่งรางวัล Gold ให้กับประเทศไทย หมวด Entertainment จากผลงาน Friendshit โฆษณาจากธนาคารกสิกรไทย (KBank) ที่ต้องการโปรโมตแอพ K Plus ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ผ่านคลิปไวรัลที่เล่าเรื่องโดยเด็กสาวชื่อ “ฮุย” เป็นคนไม่มีเพื่อน แต่สามารถใช้แอพ K Plus ในการหาเพื่อนใหม่ๆ (อ่านต่อ)

นอกจากนี้โฆษณาชุดนี้ยังได้รับรางวัล Silver หมวด Film Craft  อีกด้วย

ผลงานไทยอื่นๆ 

[Silver 1 , Bronze 1] หมวด Industry Craft 

The meeting / Rooftop Soccer / Designer / Morning Shift / Graffiti จาก McDonlad’s เพราะ McDonald’s เปิด 24 ชม.อยู่เคียงข้าง Nighter ทั้งหลาย (ภายในความมืด มีจุดไฟสองจุดเปิดอยู่ฝั่งนึง คือ ผู้ที่ไม่ยอมหลับใหล ทำกิจกรรมต่างๆ และอีกฝั่ง คือ McDonald’s)

เอเย่นซี่ TBWA\Thailand

 

[Bronze] หมวด Industry Craft

The meeting จาก McDonlad’s

เอเย่นซี่ TBWA\Thailand

ภาพใหญ่ คลิกที่นี่

 

[Bronze] หมวด Industry Craft

GENOCIDE จาก Staedtler  ปากกาไฮไลท์ที่ทำให้จดจำได้ทุกเรื่องรางและสถาการณ์สำคัญ

เอเย่นซี่ Prakit Advertising

ภาพเมื่อซูมเข้าไปแล้ว

 

[Bronze] หมวด Brand Experience & Activation 

Predict to Prevent  จาก Samsung  แอปพลิเคชั่นแป้นพิมพ์ของ Samsung ที่จะช่วยเปลี่ยนคำพูดของคุณให้ซอฟต์ลงและเป็นเชิงบวกมากขึ้น เวลาแชตกับผู้ที่อยู่ในภาวะเครียดหรือหดหู่ เพื่อให้กลุ่มคนเหล่านั้นมีกำลังใจมากขึ้น

เอเย่นซี่ BBDO Bangkok

 อัพเดทข่าวสารสดๆจากเมืองคานส์ได้ที่ BrandBuffet


แชร์ :

You may also like