HomePR Newsเมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวโครงการ “MTL Smile Service” ชูทีม MTL Smile Care – Miss MTL PINK เติมเต็มความสุขและรอยยิ้มพร้อมดูแลรอบด้าน [PR]

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวโครงการ “MTL Smile Service” ชูทีม MTL Smile Care – Miss MTL PINK เติมเต็มความสุขและรอยยิ้มพร้อมดูแลรอบด้าน [PR]

แชร์ :

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการยกระดับการให้บริการที่ครบถ้วนและตอบโจทย์ลูกค้าผ่านช่องทางที่หลากหลายตั้งแต่ก่อนการเสนอขาย ระหว่างการเสนอขาย หรือหลังการขาย  และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน  ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้เปิดตัว “MTL Smile Service ขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ด้านการบริการที่เหนือระดับและ ครบวงจรผสมผสานการดูแลลูกค้าผ่านทีมงานคุณภาพและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถเข้าถึงและเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ซึ่งถือเป็นการปฏิวัติการบริการรูปแบบใหม่ในวงการธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ภายใต้โครงการ MTL Smile Service  บริษัทฯ ได้จัดตั้งทีมงาน MTL Smile Care เพื่อดูแลและให้บริการแก่ลูกค้าอย่างครบวงจรด้วยความเป็นมืออาชีพ โดยเป็นแห่งแรกของธุรกิจประกันชีวิตกับรูปแบบการบริการที่คลอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนการให้คำแนะนำก่อนการซื้อกรมธรรม์ประกันภัย ไปจนถึงขั้นตอนการซื้อกรมธรรม์ประกันภัย ตลอดจนการให้บริการหลังการขาย   โดยทีมงานจะดูแลให้คำปรึกษาด้านประกันชีวิตและสิทธิประโยชน์ต่างๆ  และทำงานร่วมกับช่องทางการขายต่างๆ ของบริษัทฯ  ไม่ว่าจะเป็นช่องทางตัวแทน ช่องทางธนาคาร และช่องทางการขายอื่นๆ  เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการดูแลและให้บริการลูกค้า

นอกจากนี้  ทีม MTL Smile Care  ยังให้บริการในด้านการให้คำปรึกษาและดูแลอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่นการตรวจสุขภาพ  การเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว  การเรียกร้องสินไหมพร้อมติดตามผลการพิจารณาสินไหมสุขภาพ   การประเมินค่าใช้จ่ายก่อนรักษาจริงกรณีจะเข้ารับการผ่าตัดรักษาเพื่อให้ผู้เอาประกันได้วางแผนค่ารักษาพยาบาลและทราบความคุ้มครองก่อนเข้ารับการผ่าตัดจริง ตลอดจนการออกเยี่ยมดูแลผู้เอาประกันในกรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล และเข้าเยี่ยมเยียนลูกค้าเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในโอกาสต่างๆ  รวมถึงการให้คำแนะนำเมื่อกรมธรรม์ครบกำหนด โดยปัจจุบันทีมงาน MTL Smile Care กว่า  500 คน พร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด

นายสาระ กล่าวว่า ในด้านของการบริการรูปแบบใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัลผ่านบริการ MTL Smile Tech บริษัทฯ ได้พัฒนาฟังก์ชั่นบน Smile Service Application ด้วยนวัตกรรมด้านการบริการแบบ Face to Face  ในรูปแบบของ “Video Call”  ซึ่งเป็นเจ้าแรกของธุรกิจประกันชีวิต ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสในอีกรูปแบบของการบริการ เพียงกดสัญลักษณ์รูปกล้องวิดีโอใน Smile Service Application  ก็สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่แบบทั้งภาพและเสียงได้ Real Time  เพื่อความอุ่นใจในขณะใช้บริการ โดยให้บริการตอบข้อซักถามเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันภัยทุกประเภท และเกี่ยวกับขั้นตอนการใช้งานขอ Smile Service Application  โดยลูกค้าสามารถใช้บริการเมนู Video Call ได้ทุกวันจันทร์  ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.00 น. ยกเว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

สำหรับการพัฒนาช่องทางการเข้าถึงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การให้บริการผ่านศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศทั้งในห้างสรรพสินค้าและโรงพยาบาลชั้นนำ   และบริการ Call Center 1766 เมืองไทยSmile  ตลอด  24  ชั่วโมง ด้วยบริการ MTL Smile Touch  ซึ่งล่าสุดศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์  ได้เพิ่มบริการเมืองไทย  Customer Contact Center ภาษาต่างประเทศ โทร. 1766 กด 9  สำหรับภาษาอังกฤษ กด 1 ภาษาจีน  กด 2 และภาษาญี่ปุ่น กด 3  ในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.00 น. ยกเว้นวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

นายสาระ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ากิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มอย่างต่อเนื่อง ผ่าน เมืองไทย Smile Club” ศูนย์รวมกิจกรรมความสุข รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และมุ่งมั่นส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้ลูกค้าผ่านหลากหลายกิจกรรม เพื่อตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่โดดเด่นด้านการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่แตกต่างจับต้องได้ และเป็นต้นตำรับในการพัฒนารูปแบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีความชัดเจนและต่อเนื่อง 

พร้อมจัดกิจกรรมเพื่อฉลองครบ 14 ปี เมืองไทย Smile Club ลุ้นโชค  ช้อป ชิม ชิล  รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ E350 e Avantgarde มูลค่า 3,401,000 บาท หรือ ลุ้นช้อป ชิม ชิล รวมมูลค่ารางวัลกว่า 14 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 2,031 รางวัล สมาชิกฯ สามารถร่วมสนุกด้วยการใช้คะแนนสะสมSmile Point เพียง คะแนน ในการแลกคูปองชิงโชค ใบ เพื่อลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท ได้ตั้งแต่วันนี้  31 ต.ค. 61 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทาง www.muangthai.co.th   ในวันที่ ธันวาคม 2561 โดยสามารถแลกคะแนนสะสม Smile Point ผ่านทาง Smile Service Application หรือโทร 1766 เมืองไทย Smile กด หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตใหญ่สำหรับสมาชิกฯ ได้แลกคะแนนสะสม Smile Point เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ในปีนี้พบกับ เมืองไทย Smile Concert : Smile is All Around” กับศิลปินชื่อดัง จากLoveis Entertainment อาทิ นภ พรชำนิ  ตู่ ภพธร  ปุ๊ อัญชลี และศิลปินรับเชิญสุดพิเศษในวันที่ 22 กันยายน 2561 เวลา 14.00 – 16.00 น. ณ GMM LIVE HOUSE  @ Central World

ทั้งนี้เมืองไทย Smile Club ยังได้สร้างสรรค์กิจกรรม Good Health Get Point ยิ่งสุข ยิ่งได้”  สำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club และซื้อสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพตามที่บริษัทฯ กำหนด ก่อนปี 2561 โดยไม่มีการเคลมสุขภาพตลอดปี 2561 จะได้รับคะแนนสะสม Smile Point เพิ่มพิเศษตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด   

นอกจากนี้เรายังสานต่อกิจกรรม เมืองไทย Smile Society : ให้โอกาสรัก ให้โอกาสชีวิตด้วยการร่วมบริจาคคะแนนสะสม Smile Point สนับสนุนการสมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจ เพื่อผู้ป่วยเด็กโรคป่วยเรื้อรังของระบบทางเดินหายใจ ในมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี  

ในโอกาสนี้บริษัทฯ ยังได้เปิดตัว Miss MTL PINK เติมเต็มประสบการณ์ด้านบริการด้วยรอยยิ้ม ผ่าน 4 สาวสวยดีกรีนางงาม ซึ่งทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเมืองไทยประกันชีวิต  โดย Miss MTL PINK  (Public Insurance Knowledge)  คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ ความเข้าใจในการประกันชีวิตและการลงทุน  โดยทำหน้าที่เป็นตัวแทนของบริษัทฯ ในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการประกันชีวิต รวมถึงสามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ให้กับลูกค้าและคนทั่วไปได้อย่างถูกต้องและครบถ้วน โดย Miss MTL PINK  ได้แก่  นางสาวญาดา  เทพนม  Miss Grand Thailand 2013  นางสาวรัตติกร ขุนโสม  Miss Grand Thailand 2015   นางสาวธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ รองอันดับ 1 Miss Grand Thailand 2015  และ  นางสาวอาทิตยา คุณนะลาภัทร  รองอันดับ 2  Miss Grand Thailand 2016 

“ทั้งหมดนี้คือจุดเริ่มต้นของการปฏิวัติวงการธุรกิจประกันชีวิตในด้านการบริการ ที่มุ่งเน้นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ภายใต้นโยบาย “Customers @ the Heart” และต่อจากนี้เราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์และบริการบนโลกยุคใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเข้าไปอยู่ในใจของลูกค้าและตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตตามเป้าหมายที่วางไว้” นายสาระ กล่าว


แชร์ :

You may also like