HomeCreativityสับปะรดไทยเอามั้งไหม? Chiquita ทำแคมเปญจ่ายค่าแท็กซี่เป็น “กล้วย” สร้างแบรนด์ให้มิลเลนเนี่ยลรู้จัก

สับปะรดไทยเอามั้งไหม? Chiquita ทำแคมเปญจ่ายค่าแท็กซี่เป็น “กล้วย” สร้างแบรนด์ให้มิลเลนเนี่ยลรู้จัก

แชร์ :

Chiquita Brands International บริษัทผู้ส่งออกกล้วย และผลิตภัณฑ์อื่นๆ เกี่ยวกับกล้วยและผลไม้สด กำลังให้เปิดโอกาสให้ชาวลอนดอนเน่อจ่ายค่าแท็กซี่ด้วยกล้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยแคมเปญ “We are bananas” ของแบรนด์ต้องการสร้างความรู้จักให้แก่กล้วยของ Chiquita ในหมู่ millennials และเหล่าคุณแม่

Chiquita จะตกแต่งรถเมล์และรถแท็กซี่ในลอนดอนด้วยสีสันของแบรนด์คือสีเหลืองแบบกล๊วยกล้วยในช่วงตลอด 7 สัปดาห์ข้างหน้านี้ และเปิดตัวด้วยการที่แบรนด์ยื่นข้อเสนอการนั่งรถข้ามโซนฟรี รวมทั้งมีข้อความสื่อสารเกี่ยวกับ Chiquita bananas โดยเริ่มเมื่อในวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา

John Cockle ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของ Chiquita Brands International ในอังกฤษและไอร์แลนด์กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมนี้เรามั่นใจว่าแคมเปญ We are bananas ของเราจะทำให้กล้วย Chiquita ขึ้นมาอยู่ในใจผู้บริโภคเป็นอันดับแรกอีกครั้งในช่วงฤดูร้อนนี้ และกระตุ้นให้ผู้บริโภค ‘คิดถึง Chiquita’ เมื่อพวกเขากำลังอยากกินกล้วย”

เห็นการสร้างแบรนด์ให้กับผลไม้แบบนี้แล้ว ตอนนี้สับปะรดเมืองไทยกำลังล้นตลาด สารพัดแบรนด์ต่างก็ให้ความช่วยเหลืออุดหนุนเกษตรกร บางทีเอาสับปะรดมาจ่ายเป็นสื่อกลางแลกเปลี่ยนกับสินค้าหรือบริการอะไรสักอย่างได้ก็คงช่วยให้ผู้บริโภคตระหนักถึง “สับปะรด” ได้มากขึ้น

Source

แปลและเรียบเรียงโดย Prim NM


แชร์ :

You may also like