P-Promotion “โปรโมชั่น” ยังเป็น 1 ในเครื่องมือการตลาดที่ได้ผลเป็นอย่างดี ทั้งกระตุ้นยอดขายได้เห็นผล และเข้าใจง่ายสำหรับผู้บริโภค โดยเฉพาะสำหรับแบรนด์ที่ผู้บริโภคมีความคุ้นเคย ผูกพันกับผู้บริโภคมาอย่างยาวนานอย่าง The Mall ล่าสุดจึงระดมกำลังห้างสรรพสินค้าในเครือทั้งหมด ประกอบด้วย เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ จับมือบัตรเครดิตซิตี้(CITI) จัดแคมเปญ “MIDNIGHT SALE #เซลนี้แจกหนักเวอร์” ชวนช้อป 1,000 รับ 1,500 บาท พร้อมลดราคาสินค้าสูงสุด 70% ตั้งแต่วันที่ 26 – 31 กรกฎาคม 2561
คุณนงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้จัดการใหญ่การตลาด Corporate Promotion บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Ms. Nonglak Lohamanop; Group General Manager, Corporate Promotion, The Mall Group Co., Ltd.) เปิดเผยรายละเอียดของแคมเปญนี้ว่า “สำหรับแคมเปญ MIDNIGHT SALE #เซลนี้แจกหนักเวอร์ ที่จัดขึ้นในครั้งนี้เป็นครั้งพิเศษที่ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ ได้จับมือกับบัตรเครดิตซิตี้ ในการมอบความพิเศษให้กับลูกค้าทุกวัน เมื่อช้อปผ่านบัตร M Card และ/หรือ บัตรเครดิตซิตี้ ภายในห้างฯ ครบทุก 4,000 บาท รับคูปองส่วนลดเงินสดสูงสุด 500 บาท (โดยสมาชิก M Card รับคูปองส่วนลดเงินสด 250 บาท / สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ รับคูปองส่วนลดเงินสด 250 บาท)
และพิเศษสุด!! เฉพาะวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ รับคูปองส่วนลดเงินสดเพิ่มมากขึ้น เมื่อช้อปตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ผ่านบัตร M Card และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตซิตี้ ครบ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรีคูปองส่วนลดเงินสด มูลค่า 1,500 บาท ไม่เพียงเท่านี้ สินค้าแบรนด์ชั้นนำทุกชั้นทุกแผนกภายในห้างฯ ยังร่วมลดราคาสูงสุด 70%, สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 30% สมาชิก M Card รับส่วนลด เพิ่ม 12.5% (จากคะแนนที่แลก แต่ไม่เกินยอดซื้อ) พร้อมรับสิทธิพิเศษ ลดเพิ่ม/บัตรกำนัล/เงินคืน สูงสุด 20% จากบัตรเครดิตชั้นนำ ที่ร่วมรายการ”
นอกจากนี้ยังมอบของขวัญสุดพิเศษให้ลูกค้า Top Spender 2 ท่านแรก ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุดตลอดรายการ ผ่านบัตร M Card และ บัตรเครดิตซิตี้ รับบัตรกำนัลที่พักสุดหรู KEEMALA PHUKET จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน มูลค่ารวม 200,000 บาท
คุณนงลักษณ์ กล่าวปิดท้ายว่าคาดว่าแคมเปญ “MIDNIGHT SALE #เซลนี้แจกหนักเวอร์” ครั้งนี้ จะสามารถกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยคาดว่าจากการจัดแคมเปญรวม 6 วันจะสามารถสร้างยอดขายรวมได้กว่า 1,000 ล้านบาท และช่วยสร้างความคึกคัก ของบรรยากาศการจับจ่าย ให้กับร้านค้าภายในศูนย์การค้าทุกแห่งในเครือ