HomeInsightCMMU Insightsกลยุทธ์ Silver Age Content Marketing สื่อสารอย่างไรโดนใจ รุ่นใหญ่ “วัยสีเงิน” [สัมมนาฟรี]

กลยุทธ์ Silver Age Content Marketing สื่อสารอย่างไรโดนใจ รุ่นใหญ่ “วัยสีเงิน” [สัมมนาฟรี]

แชร์ :

สัมมนาการตลาดฟรี! CMMU ชวนมาร่วมฟังกลยุทธ์ “Silver Age Content Marketing” สื่อสารโดนใจ รุ่นใหญ่วัยสีเงิน

โลกยุคปัจจุบันได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ หรือ Aging Society เนื่องจากจำนวนผู้สูงอายุมีเพิ่มขึ้น แต่ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือกลุ่ม Silver Age กลุ่มผู้สูงอายุวัย 55-70 ปี ที่ยังแข็งแรง และเชื่อว่าตนยังมีพลังในการทำกิจกรรมต่างๆในแต่ละวันอยู่ อีกทั้งกลุ่มนี้ยังมีกำลังซื้อ และมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของคนในครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาในการจัดสัมมนาการตลาดในหัวข้อ Silver Age Content Marketing สื่อสารโดนใจ รุ่นใหญ่วัยสีเงิน โดยนักศึกษาปริญญาโท สาขาการตลาด CMMU พร้อมด้วยวิทยากรรับเชิญที่มาจากหลากหลายวงการ เพื่อมาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และแชร์เทคนิคในการสื่อสารให้โดนใจกลุ่ม Silver age ซึ่งงานนี้เข้าฟังฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

ไฮไลท์ภายในงาน :

  • พฤติกรรม และ Insight ของกลุ่มผู้บริโภค Silver Age ที่มีต่อการบริโภคสื่อทางการตลาดทั้งในรูปแบบ Traditional media และ Online media
  • ประเภทของกลุ่มผู้บริโภค Silver Age (แบ่งตาม Media)
  • วิธีการสื่อสารการตลาดต่อกลุ่มผู้บริโภค Silver Age ผ่านทางช่องทาง Traditional media และ Online media
  • โอกาสทางการตลาดเพื่อให้บุคคลที่สนใจและผู้ประกอบการที่เกี่ยวเนื่องกับกลุ่มผู้บริโภค Silver Age
  • เปิดอภิปราย และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำการตลาดเพื่อเจาะกลุ่ม Silver Age

พบกันในวันที่ 4 กันยายน 2561 ณ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (ถนนวิภาวดี) เวลา 13.00 – 16.00 น. โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อสำรองสิทธิ์เข้าร่วมงานสัมมนาได้ที่ https://bit.ly/2M5npQO (จำกัดจำนวน 100 ที่นั่ง

ดูรายละเอียด หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
FB Fanpage : Silver Age Content Marketing – CMMU


แชร์ :

You may also like