16
อีกหนึ่งโปรเจ็กท์ Co-Branding ที่พิสูจน์ว่า มีแบรนด์ Supreme แปะอยู่ตรงไหน ราคาสินค้าแบรนด์นั้นจะพุ่งขึ้นทันที เมื่อ Supreme ได้ เทคโอเวอร์หน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ New York Post ฉบับวันที่ 13 สิงหาคม 2018 เพื่อโปรโมตสินค้าคอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วงของตัวเอง ที่กำลังจะเปิดตัวในงาน New York Fashion Week เดือนกันยายน
ผู้คนที่เดินทางผ่านไปผ่านมา จะได้เห็นโลโก้ในกรอบสีแดง พร้อมกับตัวหนังสืออันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Supreme อยู่ที่หน้าปกของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น New York Post ซึ่งผลปรากฏว่าหนังสือพิมพ์ฉบับนี้ขายดีเป็นเทน้ำเท่ท่าตามที่คาด รวมทั้งราคาขายต่อก็พุ่งพรวด จากปกติหนังสือพิมพ์ฉบับนี้ขายอยู่ที่ 1 USD แต่ตอนนี้ถูกนำมาขายต่อกันที่ 25 USD เป็นที่เรียบร้อยแล้ว