สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย และ Adman & Symposium 2018 จัดงานเสวนาในหัวข้อ “โฆษณา ไม่ขายของ ……. อย่างเดียว” ทำอย่างยังไงให้โฆษณาไม่ขายของ โฆษณาที่เป็นมากกว่าการขายของ โลกสวยไปไหม? ทำเพื่อ? จะคิดให้ยากทำไม? อุปสรรค? ล้มเหลว? สำเร็จ? มาฟังคำตอบจากปากนักปลุกปั้นแบรนด์ชื่อไม่ดัง ว่าอะไรคือเหตุผลให้พวกเขาอยากเปลี่ยนงาน Hard Sale ให้กลายเป็น Heart Sale วันพุธที่ 19 กันยายน 2561 เวลา 13.00 – 15.00 ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
วิทยากร และผู้ดำเนินรายการ
วิทยากร – คุณภาณิศา สุวรรณรัตน์, Senior Brand Manager – Dove & Clear Thailand, Unilever
วิทยากร – คุณกรณ์ เทพินทราภิรักษ์, อดีตผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์, Ogilvy & Mather
วิทยากร – คุณกิตติ ไชยพร, Founder & Creative, Mana
ผู้ดำเนินการเสวนา – คุณเป็นเอก รัตนเรือง, ผู้กำกับ และนักเขียนบทภาพยนตร์
สำรองที่นั่งด่วน! (ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย)