หากจะให้พูดถึงองค์กรของคนไทยที่ออกมาสื่อสารเรื่องของ “คน” และให้ความสำคัญกับ “พนักงาน” แบบชัดเจนและจับต้องได้ “ฟู้ดแพชชั่น” ผู้บริหารแบรนด์ร้านอาหารปิ้งย่างชื่อดังของไทยอย่าง “บาร์บีคิวพลาซ่า” ถือเป็นหนึ่งในองค์กรไทยที่หลายๆ คนจับตามอง
ภาพของวงจรแห่งความสุขตามความเชื่อของฟู้ดแพชชั่น ที่สื่อสารออกมาว่า วงจรแห่งความสุขและธุรกิจที่ยั่งยืนเริ่มต้นที่พนักงาน หากพนักงานมีความสุข ก็จะส่งความสุขต่อไปยังลูกค้า เมื่อลูกค้ามีความสุขก็จะกลับมาใช้บริการที่ร้าน ทำให้ธุรกิจเติบโตและกลับมาเลี้ยงดูพนักงานให้มีความสุขต่อไปเป็นวงจรแห่งความสุขที่ยั่งยืน ดูจะเป็นแนวคิดที่สามารถสร้างให้เกิดขึ้นจริงได้ หากมีแนวทางการดำเนินงานด้าน “พนักงาน” ที่จริงจังและชัดเจน