ในยุคที่สินค้าและบริการ หรือ P-Product ออกมามากมายทำให้ผู้บริโภคมี “ตัวเลือก” มากขึ้น ประกอบกับเจ้าของแบรนด์เองต้องทำให้ผู้บริโภครู้สึกว่า “แบรนด์” ไม่ใช่แค่สินค้าเพื่อใช้งานเท่านั้น แต่ต้องกลายเป็นสิ่งที่ต้องอยู่ในชีวิตประจำวันของพวกเขา หนึ่งในนั้นคือ โอเรียนทอล พริ้นเซส (Oriental Princess) แบรนด์สำอางค์และผลิตภัณฑ์ความงามสำหรับผู้หญิง ที่ขยับตัวตั้งเป้าหมายสู่ ‘ไลฟ์สไตล์ แบรนด์’ (Lifestyle Brand)
ซึ่งหมายความว่า Oriental Princess กำลังก้าวไปอีกระดับจาก Makeup-Skincare สู่ความเป็น Fashion โดยจะมีสินค้ากลุ่มอื่นๆที่ตอบโจทย์ความต้องการของ”ผู้หญิง”ทำให้พวกเธอ “สวยและมั่นใจ” มากขึ้นไปอีก สินค้ากลุ่มแรกที่เปิดตัว คือ กลุ่มกระเป๋า
คุณอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 28 ปี Oriental Princess ยึดมั่นในปรัชญาของแบรนด์ในการเข้าใจผู้หญิง และรู้ดีว่าผู้หญิงแต่ละคนมีความงาม และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เราจึงสนับสนุนให้ผู้หญิงกล้า และมั่นใจที่จะสวยในแบบของตัวเอง ผ่านการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์ ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นจากการผสมผสานไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงเอเชียเข้ากับเทรนด์ความงามในแต่ละยุคสมัย ครอบคลุมทั้ง ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสกินแคร์ กลุ่มความหอม กลุ่มสีสัน และกลุ่มไลฟ์สไตล์ และเพื่อเป็นการเติมเต็มทุกความสวยให้กับสาวๆ
ในปีนี้ โอเรียนทอล พริ้นเซสจึงมุ่งสู่ ความเป็น “ไลฟ์สไตล์ แบรนด์” ที่เราจะไม่เพียงชวนให้ผู้หญิงดูแลแค่ผิวพรรณ หรือการแต่งแต้มสีสันเท่านั้น แต่เราจะมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ช่วยให้ผู้หญิงสวยและมั่นใจขึ้น โดยผลิตภัณฑ์แรกที่เราขอแนะนำ คือ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มกระเป๋าในชื่อ “Oriental Princess Veda and Vanda Signature Bags Designed by VATANIKA” โดยเป็นความร่วมมือกับดีไซเนอร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง ‘คุณแพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา’ เจ้าของแบรนด์ VATANIKA ที่มีชื่อเสียงทั้งในแวดวงแฟชั่นเมืองไทยและต่างประเทศ
“โอเรียนทอล พริ้นเซส วีด้า แอนด์ แวนด้า ซิกเนเจอร์ แบ็กส์ ดีไซน์ บาย วทานิกา” (Oriental Princess Veda and Vanda Signature Bags Designed by VATANIKA) ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “โอเรียนทอล ชิค” (Oriental Chic) โดดเด่นด้วยการผสานกลิ่นอายแห่งแฟชั่น และสีสันความงามแห่งโลกตะวันออกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส เข้ากับสไตล์อันโฉบเฉี่ยว และมั่นใจถ่ายทอดผ่านคาแรคเตอร์สุดชิคของดีไซเนอร์วทานิกาเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยกระเป๋าซิกเนเจอร์นี้ มีให้สาวๆ ได้เลือกสรร 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ “วีด้า เซซเชิล ซิกเนเจอร์ แบ็ก” (Veda Satchel Signature Bag) ซึ่งเป็นเอ็กซ์คลูซีฟดีไซน์ของโอเรียนทอล พริ้นเซส และ “แวนด้า” (Vanda) ซึ่งมี 4 รูปแบบให้เลือกสรร ได้แก่ กระเป๋าคลัทช์ กระเป๋าครอสบอดี้ และกระเป๋าเครื่องสำอางขนาดกลาง และขนาดเล็กโดย “โอเรียนทอล พริ้นเซส วีด้า แอนด์ แวนด้า ซิกเนเจอร์ แบ็กส์ ดีไซน์ บาย วทานิกา” สุดพิเศษผลิตขึ้นจำนวนจำกัดเท่านั้น โดยวางจำหน่ายแบบ Exclusive ก่อนใครที่ www.orientalprincess.com ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2561 และวางจำหน่าย ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส 285 สาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป
คุณวทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์สาวเปรี้ยวผู้ออกแบบกระเป๋า กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและท้าทายสำหรับแพรมากเพราะหลังจากที่จบปริญญาตรี สาขา Women’s Wear จาก ลอนดอน คอลเลจ ออฟ แฟชั่น (London College of Fashion) ประเทศอังกฤษแล้ว แพรได้เลือกเรียนต่อด้าน Product Design and Development เกี่ยวกับกระเป๋าโดยเฉพาะ
โดยครั้งนี้แพรได้มีโอกาสออกแบบกระเป๋าแฟชั่นและมีส่วนร่วมตั้งแต่การออกแบบรูปทรงกระเป๋า การเลือกโทนสี และการออกแบบลวดลายบนกระเป๋า ซึ่งจากคอนเซ็ปต์ของคอลเลกชันนี้ คือ “โอเรียนทอล ชิค” แพรจึงเลือกกระเป๋าทรงเซซเชิล เพื่อออกแบบเป็น ซิกเนเจอร์ แบ็กที่เป็นดีไซน์เฉพาะให้กับโอเรียนทอล พริ้นเซส เพราะกระเป๋าทรงนี้สาวๆสามารถใช้งานได้หลากหลายโอกาส เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน และยังมีความเรียบโก้เหมาะที่จะเป็น ซิกเนเจอร์ แบ็กของโอเรียนทอล พริ้นเซส ส่วนในเรื่อง โทนสี และลวดลายบนกระเป๋า แพรเลือกใช้โทนสีชมพู และแดงเป็นหลัก เพราะเป็นโทนสีที่สาวๆ ชาวเอเชียส่วนใหญ่ชื่นชอบ ส่วนการออกแบบลวดลายกระเป๋าได้แรงบันดาลใจจากความเป็นธรรมชาติของ Oriental Princess ผสมผสานสไตล์อันโฉบเฉี่ยวที่เป็นซิลูเอต (silhouette) สรีระของผู้หญิงซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของ VATANIKA โดยจะมีกิมมิคเป็นลายเซ็นของแพรปรากฎอยู่บนลวดลายด้วยค่ะ และแพรหวังว่ากระเป๋าคอลเลกชันนี้จะเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่ทำให้สาวๆ แฟชั่นนิสต้าทุกท่านสวยขึ้นและมั่นใจขึ้นนะคะ”