จากการเติบโตของตลาดสมาร์ทโฟนในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้พฤติกรรมของคนไทยเปลี่ยนจากสังคมออฟไลน์มาอยู่ในโลกออนไลน์อย่างเต็มตัว โดยเฉพาะกลุ่มคน Gen Y และ Gen Z ที่หันมาจับจ่ายสินค้าและชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น จนเรียกได้ว่าคนไทยจำนวนไม่น้อยเริ่มเข้าสู่ “สังคมไร้เงินสด” หรือ Cashless Society ทั้งการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือกระทั่งกระเป๋าเงินออนไลน์ (e-Wallet)
“TrueMoney” ผู้ให้บริการ e-Payment และ e-Wallet ในประเทศไทย ทั้งยังเป็นบริษัทฟินเทคชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มุ่งมั่นให้บริการทางการเงินแก่ทั้งผู้บริโภคยุคดิจิทัลและผู้บริโภคที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 6 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย โดยหากจะกล่าวถึงในประเทศไทย ก็ถือเป็นผู้เล่นรายสำคัญที่ผลักดันให้พฤติกรรมการจับจ่ายของคนไทยเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว โดยเริ่มจากการชำระค่าสินค้าและบริการของบริษัทในเครือผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet (ทรูมันนี่ วอลเล็ท) ก่อนจะจับมือร่วมกับพันธมิตรในหลากหลายกลุ่มธุรกิจ นับตั้งแต่การชำระค่าสินค้าในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ค่าน้ำค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต และร้านค้าชั้นนำต่างๆ ที่มีสัญลักษณ์ TrueMoney Wallet และ True Point&Pay นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อบัญชี TrueMoney Wallet เข้ากับ Apple ID เพื่อซื้อแอปพลิเคชัน สติ๊กเกอร์ หรือซื้อไอเทมในเกม และสามารถโอนเงินเข้าบัญชี TrueMoney โอนไปบัญชีธนาคาร หรือโอนเงินไปบัญชี Promptpay ได้เช่นกัน จนทำให้ในปัจจุบัน TrueMoney Wallet กลายเป็นส่วนหนึ่งของการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวัน ชนิดที่เรียกว่ามีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวก็พอ ไม่ต้องพกกระเป๋าสตางค์ติดตัวก็ยังได้
ขณะเดียวกัน มองลองไปที่เทรนด์การชำระเงินของคนไทย ก็พบว่าส่วนใหญ่มีความต้องการในรูปแบบของ Everyday Payment โดยมองหาแพลตฟอร์มที่สามารถอำนวยความสะดวก ครอบคลุมการใช้จ่ายเงินประจำวัน และสามารถตอบโจทย์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน การเดินทาง การโอนเงิน การเติมเงิน จ่ายเงินที่ร้านค้า ซื้อของออนไลน์ การเติมเกม หรือการจ่ายบิลต่างๆ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม และเพื่อเพิ่มประสบการณ์ความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย สำหรับการใช้จ่ายผ่าน e-Wallet
ซึ่ง TrueMoney ก็เดินหน้าขยายบริการให้ครอบคลุมเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าผ่าน “Everyday payment เปย์แนวใหม่ จ่ายสบายได้ทุกวัน” ด้วย TrueMoney Wallet เพื่อนำเสนอบริการหลากหลายให้เข้าถึงทุกการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของผู้คน ผ่านกลยุทธ์ Online-to-Offline (O2O) พร้อมมอบความคุ้มค่าด้วยโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมตั้งเป้าเร่งขยายช่องทางการชำระเงิน และเดินหน้าเพิ่มจำนวนและจับมือร้านค้าทั้งรายใหญ่และรายย่อยเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายยุคสังคมไร้เงินสดกว่า 100,000 จุดรับชำระ
สำหรับเป้าหมายต่อไปของ TrueMoney Wallet คือการเร่งขยายฐานพันธมิตรร้านค้ารายใหญ่และรายย่อยให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อขับเคลื่อนสังคมเข้าไปสู่สังคมไร้เงินสดอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมการส่งยังแคมเปญ Welcome Bonus สำหรับลูกค้าใหม่ทุกเครือข่าย ที่จะได้รับเงินคืน 20 บาท ทันทีหลังจากการลงทะเบียนครั้งแรก และแคมเปญใหญ่พิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน กับแคมเปญ “Lucky Bag” เปิดปั๊บ รับเงินทุกถุง เพียงใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่ 30 บาทขึ้นไป ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ผ่าน TrueMoney Wallet หลังจากนั้นสามารถสแกน QR code ที่มีสัญลักษณ์ Lucky Bag เพื่อรับเงินสูงสุด 10,000 บาท โดยมีรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท
พร้อมกันนี้เราได้เลือกศิลปินที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ อย่างคุณนนท์ ธนนท์ มาร่วมแสดงนำในซีรีส์โฆษณาตัวใหม่ “วัย วุ่น เปย์” ที่หยิบยกเอา pain point ของคนรุ่นใหม่กับการใช้เงินสดในชีวิตประจำวันมาพูดถึง และแสดงให้เห็นว่า e-Wallet สามารถตอบโจทย์การใช้จ่ายในยุคสังคมไร้เงินสดได้อย่างไร ติดตามชมได้จาก TrueMoney Wallet วัย วุ่น เปย์ Pay The Series Playlist
เพิ่มเติมคลิก ? https://d.truemoney.com/WBP2PYT
ติดตามโปรโมชัน ? https://www.truemoney.com
โหลดและสมัครแอป ? https://d.truemoney.com/InstallApp
#TrueMoney #TrueMoneyWallet #ทรูมันนี่วอลเล็ท #เปย์แนวใหม่ จ่ายสบายได้ทุกวัน #ใช้ได้ทุกเครือข่าย #EverydayPayment