บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เร่งเครื่องลุยตลาดบัตรเครดิตรับโค้งสุดท้าย ปลายปีชูสิทธิประโยชน์บัตรที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์nพร้อมงัดกลยุทธ์กระตุ้นยอดใช้จ่ายทั้งในและนอกห้าง ปล่อยทัพโปรโมชั่นจัดหนักทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืน ซื้อหนึ่งบัตรจ่ายให้อีกหนึ่ง และช้อปหรือกินฟรีที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัลกว่า 5,000 ร้าน ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรไตรมาสสุดท้ายเติบโต 15% ทะลุ 17,000 ล้านบาท
นายอธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด เปิดเผยว่า “ในปี 2561 นี้บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ได้รับรางวัลจากเวทีระดับภูมิภาคมากเป็นประวัติการณ์ถึง 4 รางวัลเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตร่วม (co-branded card) และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 บริษัทฯได้เตรียมแผนเดินหน้ารุกตลาดอย่างเต็มที่ผ่านกลยุทธ์หลัก 3 ข้อ คือ 1.มุ่งขยายฐานลูกค้าและเพิ่มจำนวนบัตรใหม่ 2. ส่งเสริมให้สมาชิกใช้บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เป็นบัตรหลักในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันไม่จำกัดแต่ในเครือเซ็นทรัล 3.สร้างสีสันผ่านกิจกรรมทางการตลาดเพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขช่วงส่งท้ายปีและคืนกำไรให้กับสมาชิกบัตร”
“จากกลยุทธ์ทั้งสามข้อที่กล่าวมาแล้ว บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จึงได้จัด 3 โปรโมชั่นส่งเสริมการตลาดเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ถือบัตรที่ต้องออกไปจับจ่ายใช้สอยในช่วงปลายปีอันได้แก่ 1.“เปย์ทุกที่ ฟินในห้าง” เพียงสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัลเดอะวัน ที่ไหนก็ได้ตามเงื่อนไข เลือกรับ อี แคชคูปอง หรือเครดิตเงินคืน สูงสุด มูลค่า 7,500 บาทสำหรับการใช้ต่อที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลหรือโรบินสัน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 – 31 มกราคม 2562 2. “ซื้อ 1 บัตรเปย์อีก 1” ในงานเซ็นทรัล ซิงเกิลเดย์ กับแบรนด์พรีเมี่ยมชั้นนำ อาทิ BOYY, LA MER, BIOTHERM, LONGCHAMP 3.“ซันเดย์ ฟรีเดย์ (SUNDAY FREEDAY)” ให้ช้อปฟรี กินฟรีสูงสุด 1,000 บาท ทุกวันอาทิตย์ ที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล อาทิ ห้างเซ็นทรัล โรบินสัน ท็อปส์ เพาเวอร์บาย ซูเปอร์สปอร์ต บีทูเอส ร้านอาหารในเครือ CRG และร้านค้าในเครือ CMG ตามวันและสาขาที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 – 30 ธันวาคม 2561 (จำกัด 200 ท่านแรกต่อสาขา)”
“ทั้งสามโปรโมชั่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้สมาชิกบัตรเล็งเห็นถึงสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่เพียบพร้อมทั้งส่วนลด คะแนนสูงสุด 4 เท่า และสิทธิพิเศษกว่า 5,000 ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า mass ได้มากกว่า อีกทั้งเป็นการคืนกำไรเพื่อขอบคุณสมาชิกบัตรฯ ที่ไว้วางใจผลิตภัณฑ์มาโดยตลอดและคาดว่าทั้งสามโปรโมชั่นดังกล่าว จะได้รับเสียงตอบรับจากสมาชิกเป็นอย่างดี
โดยบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าการกระตุ้นยอดใช้จ่ายในช่วงโปรโมชั่นไว้สูงถึง 17,000 ล้านบาท หรือเติบโต 15 % เมื่อเทียบปีต่อปี” นายอธิศ กล่าวในที่สุด