HomePR NewsSIRI สร้างประวัติศาสตร์ยอดขายรวมพุ่งทะลุ 43,600 ล้านบาท คิดเป็นเกือบ 90% จากเป้ายอดขายใหม่ 50,000 ล้านบาท เตรียมจับตาผลประกอบการพีคสุดในช่วงไตรมาส 4 [PR]

SIRI สร้างประวัติศาสตร์ยอดขายรวมพุ่งทะลุ 43,600 ล้านบาท คิดเป็นเกือบ 90% จากเป้ายอดขายใหม่ 50,000 ล้านบาท เตรียมจับตาผลประกอบการพีคสุดในช่วงไตรมาส 4 [PR]

แชร์ :

SIRI เผยยอดขายรวม 10 เดือน ทะลุ 43,600 ล้านบาท คิดเป็นเกือบ 90% จากเป้าหมายยอดขายที่มีการปรับล่าสุดเป็น 50,000 ล้านบาท และเติบโตขึ้นถึง 64% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ผลงานโดดเด่นทุกกลุ่มที่อยู่อาศัย
ทั้งคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุด XT , คอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์เดอะ เบสและดีคอนโด บ้านเดี่ยวเซกเมนต์ระดับกลางจนถึงซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ รวมถึงทาวน์เฮาส์ที่ตอกย้ำความสำเร็จในปีนี้จากการรุก แบรนด์สิริ เพลส ทั้ง 7 ทำเลรอบกรุงเทพฯ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากนี้บริษัทยังมียอดขายจากตลาดต่างชาติที่พุ่งสูงถึง 12,600 ล้านบาท หรือคิดเป็น 97% จากเป้าหมายยอดขายตลาดต่างชาติที่ตั้งไว้ 13,000 ล้านบาท ขณะที่ผลการดำเนินงานไตรมาส 3/61 ลูกค้าแห่โอน ส่งผลโกยรายได้รวม 6,882 ล้านบาท เติบโตขึ้น 23% จากไตรมาสก่อน มั่นใจปีนี้ทุบสถิติสร้างประวัติศาสตร์ยอดขายสูงสุด เผยเตรียมจับตาผลประกอบการพีคสูงสุดในช่วงไตรมาส 4 จากปัจจัยหนุนในช่วงไฮซีซั่นและลูกค้าเร่งโอนก่อนการบังคับใช้มาตรการวางเงินดาวน์ใหม่ พร้อมจ่อคิวเปิดอีก 2 โครงการใหม่ในตลาดต่างจังหวัด เชียงใหม่ – หัวหิน มูลค่ารวมเกือบ 3,000 ล้านบาท

นายวันจักร์ บุรณศิริ ประธานผู้บริหารสายงานการเงินและสนับสนุนธุรกิจ บริษัท แสนสิริ จำกัด(มหาชน) (SIRI) เปิดเผยว่าปี 2561 นับเป็นปีที่ลูกค้าให้การตอบรับดีและเป็นปีที่บริษัทสามารถทำยอดขายได้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดบริษัทสามารถสร้างยอดขายรวมทะลุไปถึง 43,600 ล้านบาท คิดเป็นเกือบ 90% จากเป้าหมายยอดขายใหม่ที่มีการปรับเป็น 50,000 ล้านบาท โดยบริษัทประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ลูกค้าใน
ทุกกลุ่มที่อยู่อาศัย ทั้งคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุด XT คอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์เดอะ เบส และคอนโดมิเนียมแบรนด์ดีคอนโด ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ที่มีกระแสตอบรับที่ดีมากจนสามารถปิดการขายทันทีในวันแรกที่เปิดพรีเซล รวมถึงดีคอนโด หาดใหญ่ ที่มียอดขายแล้วกว่า 80%

นอกจากนี้โครงการบ้านเดี่ยวเซกเมนต์ระดับกลางจนถึงระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ทั้งแบรนด์บุราสิริ ภายใต้แนวคิด “Find Your Peace of Mind บ้านเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงและโครงการบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ เศรษฐสิริภายใต้แนวคิด “Portrait of Success ภาพของชีวิตที่ภาคภูมิ” ในระดับราคา 10 – 25 ล้านบาท ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 2,850 ล้านบาท นับเป็นการตอบรับที่รวดเร็วในกลุ่มบ้านเดี่ยวในระดับราคา 65 – 240 ล้านบาท รวมถึงทาวน์เฮาส์ที่ตอกย้ำความสำเร็จในปีนี้จากการรุกแบรนด์ สิริเพลส ทั้ง 7 ทำเลรอบกรุงเทพฯ ด้วยการสร้างปรากฎการณ์สะเทือนวงการอสังหาฯ ลูกค้าชื่นชอบให้การตอบรับดีจนสามารถสร้างยอดขายถล่มทลายในทุกโครงการที่เปิดการขาย

นอกจากนี้บริษัทยังประสบความสำเร็จจากการสร้างยอดขายในตลาดต่างชาติ ที่ทำได้ถึง 12,600 ล้านบาท คิดเป็น 97% จากเป้าหมายยอดขายตลาดต่างชาติที่ตั้งไว้ในปีนี้ 13,000 ล้านบาท ทั้งนี้ปัจจุบันแสนสิริยังนับเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ไทยที่ครองส่วนแบ่งการตลาดลูกค้าต่างชาติที่สูงที่สุด จากการเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ไทยบริษัทเดียวที่เปิดการขายโครงการในต่างประเทศพร้อมกัน (Global Launch) และจัดกิจกรรมหลังการขายกับลูกค้าต่างชาติอย่างต่อเนื่อง

“ไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 ยังนับเป็นไตรมาสที่สำคัญของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จากการที่ลูกค้าจะตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย นอกจากนี้คาดว่าลูกค้าจะเร่งตัดสินใจซื้อและโอนที่อยู่อาศัยก่อนมาตรการวางเงินดาวน์ใหม่ที่จะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 เป็นต้นไป ทั้งนี้ บริษัทยังมีแผนการเปิดตัวโครงการใหม่ในตลาดต่างจังหวัดตามแผนการดำเนินงานและเพื่อตอบรับความต้องการลูกค้าในเชียงใหม่ และหัวหิน อีก 2 โครงการ มูลค่ารวมเกือบ 3,000 ล้านบาท รวมถึงการเตรียมโอนโครงการใหม่ ได้แก่ ดีคอนโด แคมปัส กำแพงแสน มูลค่าโครงการ 1,222 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 70% ซึ่งจะส่งผลดีต่อเนื่องในผลประกอบการของบริษัทในช่วงที่เหลือของปีนี้ก้าวสู่เป้าหมายยอดขายที่วางไว้และเป็นปีที่ดีที่สุดของแสนสิริ


แชร์ :

You may also like