ชื่อของ “บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด(มหาชน)” โดดเด่นเป็นหนึ่งใน “ผู้นำ” ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคทุกเซ็กเมนต์ ตั้งแต่ระดับแมส กลาง บน และลักชัวรี
ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา แบรนด์สีเขียว พฤกษาฯ ส่งมอบที่อยู่อาศัย กว่า 200,000 หลังคาเรือนซึ่งมีทุกกลุ่มครอบคลุมบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม(Value) และคอนโดมิเนียม(Premium)
เพราะการยืนหยัดในตลาดได้อย่างแข็งแกร่งมานาน พฤกษาฯ ยึดหลักการณ์ “ใส่ใจ” ในทุกรายละเอียด เพื่อส่งมอบบ้านคุณภาพให้ลูกค้าและสร้างแบรนด์ให้ครองใจลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง สิ่งเหล่านี้ถือเป็น “กุญแจสำคัญ” ที่ทำให้บริษัทสามารถพัฒนาสินค้าและบริการที่เป็นเลิศให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย
หากกล่าวถึงแคมเปญการตลาดสุดยิ่งใหญ่ของพฤกษาฯ “PRUKSA.. the great celebration 25th Year” เอาใจผู้บริโภคไปเต็มๆ เพราะนอกจากเม็ดเงินที่บริษัททุ่มทุนสร้างแคมเปญให้ Impact สุดๆ ของรางวัลที่นำมาแจกจริง จัดเต็มกับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส 25 คัน เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ไว้วางใจแบรนด์พฤกษาที่ซื้อบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ครบทุกเซ็กเมนต์ และยังสะท้อนถึงหัวใจที่ทำให้แบรนด์เติบโตอย่างแข็งแกร่งอย่างยาวนานตลอด 25 ปีที่ผ่านมา
สิ่งที่ได้นอกจากการดึงผู้บริโภคมีส่วนร่วม แน่นอนว่ากิจกรรมการตลาดดังกล่าว ยังเป็น Key Drive การเติบโตยอดขายปลายปีของบริษัทได้อย่างอยู่หมัดด้วย สอดคล้องกับโจทย์ของการทำตลาด การสร้างแบรนด์ที่ได้มากกว่าการรับรู้ คือ แคมเปญดังกล่าว สามารถสร้าง “ฐานลูกค้าใหม่” ให้เข้ามาเป็นลูกบ้านของพฤกษา จากปัจจุบันที่บริษัทมีลูกบ้าน ตลอดจนลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมเยียนโครงการแต่ละปีจำนวนมาก
พฤกษาจะไม่หยุดที่จะพัฒนาและทำการตลาดเพื่อส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพสำหรับคนไทยทุกคน