Libresse แบรนด์ผ้าอนามัยสัญชาติสวีเดน บริษัทลูกของ Bodyform ซึ่งเคยได้รับรางวัล ‘Glass Lion for Change’ จากคานส์ในฐานะที่เป็นผ้าอนามัยเจ้าแรกที่ใช้ของเหลวสีแดงแทนเลือดประจำเดือนในการโฆษณา
และตอนนี้เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น จากกระแสของโฆษณาตัวก่อนหน้า Libresse (รู้จักกันในชื่อ Bodyform ในสหราชอาณาจักรและ Essence FemCare ใน Nordics) ได้ร่วมกับเอเจนซี่โฆษณา AMV BBDO เพื่อเปิดตัวแคมเปญที่ใช้เพลงเป็นแกนหลักในการเล่าเรื่อง วัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมฉลองความหลากหลายทางกายภาพของผู้หญิง
Excution ที่ออกมาใช้วิธีการอุปมาอุปมัยเล่าเรื่องของจิ๊มิ ด้วยสิ่งต่างๆ ที่มีปากร้องเพลง ตั้งแต่ผลไม้ โอริกามิและอาหารทะเล เพลงดังกล่าวชื่อ Viva La Vulva มาพร้อมมิวสิควิดีโอที่จะมาเปลี่ยนแบบแผนความคิดเกี่ยวกับร่างกายของผู้หญิงตามธรรมชาติ ด้วยการแสดงให้เห็นว่าไม่มีจิ๊มิของใครเหมือนกันและจิ๊มิรูปร่างที่ต่างกันนั้นไม่ได้มีความผิดหรือไม่ได้เป็นเรื่องไม่ดีแต่อย่างใด
“ผู้หญิงกว่าครึ่งคิดว่าอวัยวะเพศของพวกเธอไม่สมบูรณ์” บริษัทกล่าว “แต่เราอยากให้คุณที่ได้ดูแคมเปญนี้จงเชื่อเถอะว่ามีเพียงจิ๊มิอันเดียวบนโลกนี้ที่สมบูรณ์แบบ ของคุณไง!“
แปลและเรียบเรียงโดย Prim NM