บริษัท เนเจอร์ ไบโอเทค จำกัด ส่งวิดีโอคลิปความยาวไม่เกิน 2.30 นาที ปลุกแคมเปญ กระแสคนรักสุขภาพ โดย เนื้อหาของคลิปวิดีโอ เกิดขึ้นที่ ออฟฟิศแห่งหนึ่งเมื่อหัวหน้าเล่าถึงความใฝ่ฝันในช่วงพักร้อน หรือ เตรียมพร้อมสู่วัยเกษียณ เปรียบเทียบกับ กลุ่มวัยกลางคนก้าวเข้าสู่วัยสูงอายุผู้ทำงานหนัก เพื่อเตรียมพร้อมสู่วัยเกษียณ เนื้อหาบอกเล่าถึงการทำงานและแบกความรับผิดชอบในการทำงานเพื่อความสำเร็จ เพื่อผลลัพธ์ทางธุรกิจ แต่ลืมใส่ใจตัวเอง โดยแชร์ไอเดียการพักร้อนกับลูกน้องไปอย่างมีความสุข โดยพบเจอในกลุ่มคนทั่วไปที่ประสบความสำเร็จแล้วก็อยากท่องเที่ยว อยากทานอาหารดีๆ แต่สิ่งที่มาดับฝันที่สวยงามนั้นก็คือผู้บริหารเกิดวูบ หน้ามืด เนื่องจากการร่างกายอ่อนล้า เพลียตรากตรำในการทำงานอย่างหนักรับผิดชอบหลายอย่าง ลูกน้องทุกคนลงความเห็นว่า หัวหน้าคงไม่ได้ไปตามความฝัน คงได้เพียงพักผ่อนที่บ้านเท่านั้น
เนื้อเรื่องตัดภาพมาที่บ้านหัวหน้ากำลังพักร้อน พักผ่อนเล่นและอุ้มสุนัขอยู่ที่บ้านแต่เนื่องจากสภาพร่างกายอ่อนแอ ทำให้เกิดภูมิแพ้ได้ง่าย และมีอาการจาม จากการเป็นภูมิแพ้ ลูกน้องแวะมาเยี่ยมหัวหน้าที่บ้านด้วยความเป็นห่วงหัวหน้า พร้อมชักชวนให้หัวหน้าดูแลสุขภาพ โดยสื่อสารออกไปว่า ‘สุขภาพดี…ใครว่าหาซื้อไม่ได้’ หลังจากนั้น หัวหน้าเริ่มดูแลตัวเองโดยการไปออกกำลังกาย และ บริโภคหลินจือมิน ทำให้ร่างกายดีขึ้น วิดีโอนำเสนอความสำเร็จในวันที่ร่างกายไม่พร้อมรับความสำเร็จด้วย เพราะ ตรากตรำทำงานหนัก จนลืมใส่ใจสุขภาพของตัวเอง ในวัยที่ล่วงเลย ตอกย้ำว่าแบรนด์หลินจือมิน ต้องการให้ทุกคนใส่ใจสุขภาพ และ รักตัวเอง มีสุขภาพดีเพื่อได้ทำในสิ่งที่ตนเองรัก และต้องการส่งต่อสุขภาพดีสู่คนที่รักและห่วงใย
บริษัท เนเจอร์ ไบโอเทค จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม หลินจือมิน ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 การันตียอดขายกว่า 2ล้านกล่อง พร้อมมีศูนย์ NB Care Center เพื่อให้คำปรึกษาด้านสุขภาพเบื้องต้นให้กับผู้บริโภค โดยปีนี้มาพร้อมกับแคมเปญส่งความสุขให้กับผู้บริโภค ภายใต้แคมเปญ หลินจือมิน ส่งมอบความสุข ส่งต่อสุขภาพดีสู่คนนับล้าน
สามารถลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ในการรับ Healthy Gift Set กับผลิตภัณฑ์หลินจือมินมูลค่า 429.- ฟรี! ได้ที่ http://bit.ly/PRadver วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562 นี้เท่านั้น