เพิ่งผ่านปี 2562 เกือบสองเดือนเต็ม บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (The MALL Group) เร่งเครื่องดันยอดขายด้วยการจัดหนักเอาใจขาช้อป ที่ผ่านมามีการจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญ “Chinese New Year Joy Luck Love : ฉลองตรุษ สุขรับปีกุน” การจัดงาน “มหกรรมลดทะลุพิกัด : ลดแรง แซงทุกเซล ต้อนรับปี 2019” หรือแม้กระทั่งแคมเปญ “LOVE OUT LOUD : รักดังฟังชัด” ในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ซึ่งแต่ละกิจกรรมเรียกความสนใจขาช้อปได้เป็นอย่างดี
และเพื่อไม่ให้นักช้อปขาดตอน ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จึงจับมือร่วมกับธนาคารซิตี้แบงก์ จัดแคมเปญ “WONDER SALE: Return To Shopper” มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าขาช้อปเป็นระยะเวลา 11 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ. – 3 มี.ค. 2562 นี้
คุณนงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้จัดการใหญ่การตลาด Corporate Promotion บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า การจัดแคมเปญ “WONDER SALE” ในครั้งนี้ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จะร่วมกับธนาคารซิตี้แบงก์ มอบความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าภายใต้คอนเซ็ปท์ “Return To Shopper” แบบยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม
โดยความพิเศษ คือ สมาชิกบัตรเครดิต Citi และบัตรสมาชิก M Card ช้อปภายในห้างฯ ครบตามเงื่อนไขรับทันที Cash Coupon รวมสูงสุด 1,400 บาท
นอกจากนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. และ 3 มี.ค. เวลา 18.00 น. ขาช้อปยังจะได้พบกับกิจกรรม “Happy Sunday” พิเศษสำหรับสมาชิกบัตร M Card และบัตรเครดิต Citi รับสิทธิ์ซื้อบัตรกำนัลห้างฯ ลด 50% มูลค่าบัตรกำนัลห้างฯ สูงสุด 10,000 บาท (บัตรกำนัลห้างฯ 10,000.- จ่าย 5,000.- / 5,000.- จ่าย 2,500.- / 2,000.- จ่าย 1,000.-) เมื่อช้อปภายในห้างฯ ผ่าน M Card และชำระเงินผ่านบัตรเครดิต Citi ครบ 2,000 บาทขึ้นไป (ยกเว้นสาขารามคำแหง)
พิเศษไปกว่านั้นลูกค้าที่เข้ามาช้อปในช่วง 11 วันของการจัดแคมเปญ WONDER SALE: Return To Shopper” ยังจะได้พบกับสินค้าแบรนด์ชั้นนำทุกชั้นทุกแผนกภายในห้างฯ ที่ขนกันมาลดราคาสูงสุด 70% และสำหรับสมาชิก M Card รับส่วนลดเพิ่มทันที 12.5% (เมื่อใช้คะแนนแลก เท่ากับยอดซื้อ) พร้อมรับสิทธิพิเศษลดเพิ่ม/บัตรกำนัล/เงินคืน รวมสูงสุด 21% จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ
ความร้อนแรงของส่วนลดและสิทธิพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าดังกล่าว เดอะมอลล์ มั่นใจว่าการจัดแคมเปญ “WONDER SALE: Return To Shopper” ในครั้งนี้จะสามารถกระตุ้นให้ขาช้อปควักเงินออกจากกระเป๋ามาช้อปปิ้งในช่วงเวลา 11 ของการจัดแคมเปญคิดเป็นยอดขายรวมไม่ต่ำกว่า 1,650 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน