ใครอยากสัมผัสประสบการณ์เจรจาต้าอวยกับหุ่นยนต์ตัวเป็น ๆ งานนี้ไม่ใช่เปิดบูธ แต่ Kit Kat หันมาเปิดบาร์แทน โดยเป็นบาร์แนวคิดใหม่ที่จับคู่ Kit Kat ในรสชาติของแต่ละท้องถิ่นเข้ากับเหล้าสาเกที่คัดเลือกโดยอดีตนักฟุตบอลคนดัง ที่สำคัญ ผู้ที่จะมาจับคู่ให้นั้นไม่ใช่คน หากแต่เป็นการใช้ AI ในการวิเคราะห์ความชอบของลูกค้าแต่ละราย และเสิร์ฟให้โดยหุ่นยนต์เสียด้วย
โดยการทำงานของบาร์แห่งนี้จะเริ่มต้นจากการให้ AI ถามคำถาม 5 คำถามเพื่อวิเคราะห์ความชอบของเรา จากนั้น AI จะเลือกจับคู่สาเกกับ Kit Kat ให้จากปัจจัยต่าง ๆ ที่เราตอบไป โดยในแต่ละวัน จะมีสาเกให้บริการ 10 ชนิด ส่วน Kit Kat นั้นจะมีทั้งสิ้น 15 รสชาติ ซึ่งโอกาสในการจับคู่ที่จะเกิดขึ้นได้ในแต่ละวันจึงมีมากถึง 150 รูปแบบเลยทีเดียว
ส่วนใครที่กังวลเรื่องคุณภาพของสาเก งานนี้ Kit Kat บอกว่า ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะสาเกที่จะให้บริการในงานทั้ง 110 ชนิดนั้น (งานมี 11 วัน ๆ ละ 10 ชนิด) ได้รับการคัดเลือกอย่างดีจาก Hidetoshi Nakata อดีตนักฟุตบอลชื่อดังที่ปัจจุบันพ่วงตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญด้านสาเกไปแล้วอีกหนึ่งตำแหน่ง
โดยที่ผ่านมาจะพบว่า Kit Kat เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จกับการนำรสชาติขึ้นชื่อของท้องถิ่นมาผลิตเป็นขนมได้อย่างลงตัว เช่น รสสตรอเบอร์รี่ของจังหวัดโทชิงิ รสมันหวานสีม่วงของโอกินาว่า หรือรสโมมิจิมันจู ขนมขึ้นชื่อของฮิโรชิม่า
บูธดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม CRAFT SAKE WEEK ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง 19 – 29 เมษายนนี้ ในย่านรปปงงิฮิลล์ ส่วนสนนราคาในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้อยู่ที่ 3,500 เยน หรือราว ๆ 1,000 บาท