HomePR Newsผ่ากลยุทธ์ “ลีโอ” ลุยคอลเล็คชั่นพิเศษ ขวดอะลูมิเนียม 3 สี  ยึดเชลฟ์เซเว่นอีเลฟเว่น  ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์คนรุ่นใหม่ [PR]

ผ่ากลยุทธ์ “ลีโอ” ลุยคอลเล็คชั่นพิเศษ ขวดอะลูมิเนียม 3 สี  ยึดเชลฟ์เซเว่นอีเลฟเว่น  ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์คนรุ่นใหม่ [PR]

แชร์ :

ลีโอ” เติมสีสัน สร้างความแปลกใหม่ให้ตลาดเบียร์ เปิดตัวแพ็คเกจจิ้งขวดอะลูมิเนียม “รายแรก” ในไทยผ่านอาวุธการตลาด “ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ชูจุดเด่น “Rare item” ของมันต้องมี!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่โดดเด่นในการใช้กลยุธ์ Packaging Approach เพื่อเป็นอีกแนวทางในการสร้าง Engagement กับผู้บริโภคอยู่เสมอ​ โดยเฉพาะในช่วงหน้าขายต้อนรับซัมเมอร์ ซึ่งที่ผ่านมาจะเห็นการออกสินค้าคอลเล็คชั่นพิเศษต้อนรับหน้าร้อนอยู่เสมอทุกๆ ปี

วิชัย เอี่ยมแสงจันทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจเบียร์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า แนวทางการทำตลาดเบียร์ลีโอในการพัฒนาสินค้า นำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งการผลิต บรรจุภัณฑ์เพื่อสร้างสีสัน ความแปลก และความตื่นเต้นให้กับตลาดและผู้บริโภคอยู่เสมอ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์คนรุ่นใหม่ ขวัญใจมหาชนหรือตลาดในวงกว้าง(Mass)

 

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวลีโอ บรรจุภัณฑ์ใหม่ (แพ็คเกจจิ้ง) ในคอลเล็คชั่นพิเศษขวดอะลูมิเนียม ซึ่งถือเป็น “แบรนด์แรก” ในประเทศไทยด้วย โดยแพ็คเกจจิ้งดังกล่าวประกอบด้วย สี ได้แก่ สีแดง สีดำ และสีเงิน จำนวนจำกัด 600,000 ขวด โดยแบ่งการผลิตเป็นสีละ 200,000  ขวด ขนาดบรรจุ 385 มิลลิลิตร(มล.) วางจำหน่ายผ่านเฉพาะช่องทางร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น10,000 สาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาในปั๊มน้ำมัน) เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างได้อย่างรวดเร็ว โดยจะเริ่มจำหน่ายวันที่ เมษายนนี้

นอกจากนี้ กลยุทธ์การออกแพ็คเกจจิ้งรุ่นพิเศษ ถือเป็นอาวุธทางการตลาดที่สร้างความแปลกใหม่เพื่อสื่อสาร ตลอดจนการสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์ (Engagement) กับผู้บริโภค ที่สำคัญยังเป็นการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มนักสะสมของหายากหรือ Rare item ที่ต้องมี และห้ามพลาด! จะช่วยสร้างความตื่นเต้นให้ตลาดได้มากขึ้นด้วย หลังจากที่ผ่านมาบริษัทเคยทำตลาดสินค้าที่มีความพิเศษ เช่น ลีโอ บิ๊กแทงค์ ที่ได้รับผลตอบรับจากตลาดดีมาก


แชร์ :

You may also like