ในปัจจุบัน การซื้อมาขายไปอาจไม่ตอบโจทย์ลูกค้าอีกต่อไป การทำตลาดยุคใหม่จึงจำเป็นต้องได้ใจผู้บริโภค CRM (Customer Relationship Management) หรือ การบริหารความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทและลูกค้าให้เป็นลูกค้าที่ยั่งยืน จึงก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญไม่เพียงแค่การตอบโจทย์ทางด้านบริการเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงช่วยให้ธุรกิจเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภค และการวางแผนการตลาดกับลูกค้าในอนาคต
ปัญหาหลักของธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ในการบริหาร CRM นั้นพบว่า หลายธุรกิจไม่มีข้อมูลลูกค้าเป็นของตัวเองเลย หากจะทำบัตรสมาชิกแบบเดิมๆ เพื่อเก็บข้อมูลลูกค้า ก็อาจไม่ตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัลอีกต่อไป เพราะไม่มีใครอยากพกบัตรฯอีกแล้ว และด้วยปริมาณข้อมูลที่มีอยู่จำนวนมาก จึงจำเป็นต้องพัฒนา Software ขึ้นมาเอง ซึ่งยุ่งยาก ซับซ้อน ใช้เงินมากกว่า 2 ล้านบาท ใช้เวลาเป็นปีในการพัฒนา และจำเป็นต้องใช้ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาระบบ
Privage ทำ CRM ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว
จะดีแค่ไหน หากบรรดาธุรกิจสามารถเปลี่ยนบัตรสมาชิกที่หนักกระเป๋าของลูกค้า ให้กลายเป็นแอปพลิเคชันที่สะดวกสบาย Privage แอปฯ บัตรสมาชิก บัตรสะสมแต้มออนไลน์สำเร็จรูป น้องใหม่ จึงถือเป็นตัวช่วยชั้นดี ที่จะเข้ามาช่วยตอบโจทย์การทำ CRM ในทุกกลุ่มธุรกิจให้ง่ายขึ้น และสามารถใช้งานได้เลยใน 2 สัปดาห์ โดยไม่ต้องจ้างพัฒนา และสามารถอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆได้ตลอดอายุการใช้งาน
ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดใด ก็จะได้รับ Logo ชื่อ และธีมแอปฯ ของตัวเองเหมือนธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียง ส่ง Logo และรายละเอียดเบื้องต้น จากนั้นรอ 2 สัปดาห์ และพร้อมใช้งานได้ทันที ทั้งในระบบ iOS และ Android พร้อมเชื่อมต่อ POS (Point of Sale) หรือฐานข้อมูลลูกค้าที่มีอยู่เดิมโดยไม่ต้องเขียนโปรแกรมเพิ่ม เป็นช่องทางการสื่อสารกับลูกค้า สามารถกำหนดนโยบาย CRM ได้ นอกจากนี้ ยังได้ระบบหลังบ้าน (Back-office) บนเว็บไซต์ไว้จัดการเนื้อหาภายในแอปฯ ด้วยตัวเอง
“ฟีเจอร์” ตอบโจทย์การใช้งาน
- ฟีเจอร์บัตรสมาชิก สามารถขายบัตร แจกบัตร สะสมแต้ม บัตรสมาชิกหลายระดับแบบกำหนดเอง เช่น Silver, Gold และ Platinum
- ฟีเจอร์แลกสิทธิพิเศษ จัดการสิทธิพิเศษ ทั้งแจก E-Coupon ใช้แต้มแลกสิทธิพิเศษ แลกของที่ระลึก (กรณีส่งของที่ระลึกจากส่วนกลาง) และสิทธิพิเศษตามประเภทของระดับบัตรสมาชิก
- ฟีเจอร์ข่าวสาร สามารถส่ง Notification และข่าวสารหาลูกค้าได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมด้วย Gallery รูปภาพ
- ฟีเจอร์ Feedback สร้างฟอร์มแบบสอบถามได้ด้วยตัวเอง แนบรูปภาพ และแยกตามสาขาได้
- Back-office ดูภาพรวมและจัดการเนื้อหาภายในแอปฯ พร้อมรายงานความคืบหน้า สามารถรู้จักลูกค้าตัวเองมากขึ้น ผ่านรายงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกใหม่ รายงานยอดขาย รายงานการใช้คะแนนในระบบ เดือนเกิดสมาชิก สมาชิกที่ใช้คะแนนสูงสุด สมาชิกที่ได้รับคะแนนสูงสุด และสมาชิกที่มีคะแนนคงเหลือสูงสุด
ลูกค้า
ปัจจุบัน Privage มีลูกค้าธุรกิจกว่า 80 ธุรกิจ ในหลากหลายประเภท ทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น
- สินเชื่อรถธนาคารธนชาต
- Foodland Supermarket
- Kipling
- Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet
- น้ำตาลมิตรผล
- โรงพยาบาลนครธน
- Hotpot buffet
- Buddy Group (ผับและร้านอาหารในเครือถนนข้าวสาร)
และอีกหลากหลายธุรกิจ เรามี Case study มากมาย ไม่ว่าจะเป็นใช้งานในลักษณะเพื่อรักษาลูกค้าแบบ End user หรือ Supplier หลายธุรกิจฐานข้อมูลลูกค้าเติบโตขึ้น 10 เท่า ภายในระยะเวลา 8 เดือน ทำให้สามารถนำข้อมูลเหล่านี้ไปวิเคราะห์ และสร้างแคมเปญการตลาดได้ตรงจุด ถูกใจลูกค้า
ยินดีให้คำปรึกษา สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2026-3749 LINE: @privage, E-mail: sales@privageapp.com หรือ www.privageapp.com