18
“เราต้องการให้ผู้พันเชสเตอร์ เป็นหัวหอกในการขายสินค้านี้ เพื่อดึงเอาความรู้สึกเก่าๆ ให้หวนคืนมา” Andrea Zahumensky หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ KFC สหรัฐอเมริกากล่าว
“KFC เราเปิดกว้างให้ใครก็ได้ที่มีสปิริตเช่นเดียวกับผู้พันแซนเดอร์สมารับบทนี้ และเชสเตอร์ ชีตาร์ก็มีคุณสมบัติที่เหมาะสมทุกประการ” Andrea Zahumensky กล่าวเสริม
นอกเหนือจากโฆษณาแล้ว ทาง KFC ได้จัดงานอีเว้นท์ที่ร้านเคเอฟซี สาขา แมนฮัตตัน เพื่อแนะนำเมนูใหม่ ซึ่งจะวางขายตลอดเดือนกรกฏาคม ที่สหรัฐอเมริกา