HomeBrand Move !!ไทม์สแควร์ทำเลทอง Krispy Kreme – McDonald’s แห่ปักหมุดเปิดแฟล็กชิปสโตร์ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

ไทม์สแควร์ทำเลทอง Krispy Kreme – McDonald’s แห่ปักหมุดเปิดแฟล็กชิปสโตร์ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

แชร์ :

Krispy KremeMcDonald’s แบรนด์โดนัทและเชนเบอร์เกอร์ชื่อดังบุกย่านไทม์สแควร์  เตรียมเปิดร้านแฟล็กชิปสโตร์รับการมาเยือนของมหาชนจากทั่วสารทิศ โดย Krispy Kreme คว้าพื้นที่ขนาด 4,500 ตารางฟุตของย่านไทม์สแควร์ ใจกลางมหานครนิวยอร์กมาได้สำเร็จ พร้อมป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ขณะที่ McDonald’s เหนือไปอีกขั้นด้วยพื้นที่ร้านขนาด 11,199 ตารางเมตร และป้ายบิลบอร์ดที่ชนะขาดด้วยขนาด 862 ตารางเมตร ใหญ่เป็นอันดับสามของย่านนี้กันเลยทีเดียว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยหากไล่เรียงความพิเศษของแฟล็กชิปสโตร์จาก Krispy Kreme พบว่า เป็นการเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่มีวันหยุด ภายในเป็นการสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคในรูปแบบเธียเตอร์ ด้วยการเปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสกระบวนการผลิตโดนัทของทางค่ายตั้งแต่ต้นจนจบ รวมถึงมีกล่องโดนัท Krispy Kreme ที่ว่ากันว่าใหญ่ที่สุดในโลกให้เก็บภาพประทับใจ โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในช่วงต้นปี 2020 นี้ พร้อมตั้งเป้าเป็นแบรนด์ขนมหวานที่มีคนรักมากที่สุดในโลกกันเลยด้วย

บรรยากาศภายในร้าน

ส่วนสาเหตุที่เลือกไทม์สแควร์เป็นที่ตั้งของแฟล็กชิปสโตร์นั้น Michael Tattersfield ซีอีโอ และประธาน Krispy Kreme Doughnut Corporation กล่าวว่า เพราะไทม์สแควร์เปรียบได้กับเวทีหลักของโลก หรือก็คือเป็นพื้นที่ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก นั่นจึงไม่แปลกหากจะมีผู้ที่รักการทำโดนัทอย่าง Krispy Kreme เข้าไปอยู่ในพื้นที่แห่งนี้ด้วย เพื่อคอยเสิร์ฟโดนัทร้อน ๆ ให้กับชาวนิวยอร์กนั่นเอง

ขอบคุณภาพจาก Dezeen

McDonald’s ใหญ่กว่าทั้งพื้นที่และบิลบอร์ด

ส่วน McDonald’s มาด้วยสีเหลืองจัดเต็ม ภายในออกแบบให้ชั้นหนึ่งเป็นจุดรับออเดอร์ โดยมีทั้งสิ้น 21 จุด และตู้คีออสสำหรับสั่งอาหารอีก 18 จุด ส่วนชั้น 2 – 3 เป็นพื้นที่รับประทานอาหาร และนั่งชมวิวไทม์สแควร์กันสวย ๆ

ความพิเศษของ McDonald’s สาขานี้คือการจัดไฟในร้านที่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นตัวควบคุม และสามารถใช้แสงไฟสร้างบรรยากาศให้แตกต่างกันได้

ขอบคุณภาพจาก dezeen

ปฏิเสธไม่ได้ว่าไทม์สแควร์คือชัยภูมิสำคัญของแบรนด์ดังระดับโลก โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ถนนทุกสาย สื่อทุกสำนักจะต้องจับจ้องมายังสถานที่แห่งนี้ ดังนั้นคงไม่แปลกหาก Krispy Kreme และ McDonald’s จะเห็นพ้องต้องกันว่า เปิดแฟล็กชิปสโตร์ที่ไทม์สแควร์กันให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย งานนี้มีแต่ได้ไม่มีเสียแน่นอน

Source

Source

Source


แชร์ :

You may also like