HomePR Newsวีโร่ เปิดตัวบริษัทลูกเพื่อให้บริการครบวงจรในเวียดนาม พร้อมโฟกัสงานด้านดิจิทัล [PR]

วีโร่ เปิดตัวบริษัทลูกเพื่อให้บริการครบวงจรในเวียดนาม พร้อมโฟกัสงานด้านดิจิทัล [PR]

แชร์ :

วีโร่ประกาศเปิดตัวบริษัทลูกที่ถือหุ้นเต็มในเวียดนามเพื่อให้บริการด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ครบวงจร โดยสำนักงาน วีโร่ เวียดนาม ประกอบไปด้วย ทีมบริหารงานลูกค้าที่เน้นทางด้านดิจิทัลโดยเฉพาะ ฝ่ายวางแผนการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ ฝ่ายสร้างสรรค์ และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อมวลชนสัมพันธ์ ซึ่งปัจจุบันครอบคลุมไปถึงอินฟลูเอนเซอร์ โดยทีมงานของวีโร่มีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างเรื่องราวที่มีอิทธิพลต่อผู้รับสาร รวมถึงการนำเสนอแคมเปญการสื่อสารแบบบูรณาการ ให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วีโร่ (Vero) เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์ โซเชียลมีเดีย ดิจิทัล และครีเอทีฟ ที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคอาเซียน เพื่อมุ่งเน้นให้บริการลูกค้าในตลาดที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคนี้ นอกจากสำนักงานในเวียดนามแล้ว วีโร่ยังมีสำนักงานในประเทศไทยและเมียนมา และในเร็ว ๆ นี้ยังมีแผนที่จะเปิดสำนักงานที่อินโดนีเซียในช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้ โดยกว่า 10 ปีที่ผ่านมาวีโร่ได้ดำเนินงานในเวียดนามผ่านหุ้นส่วน

“ในเวียดนาม การทำให้คนสนใจและพูดถึงแบรนด์ของลูกค้ายังคงเป็นหัวใจหลักของงานที่เราทำ ซึ่งวีโร่ก็คอยมองหาโอกาสที่จะสร้างแรงกระเพื่อมให้กับแบรนด์ของลูกค้าด้วยศักยภาพด้านความคิดสร้างสรรค์ และความเชี่ยวชาญด้านสื่อดิจิทัลที่ดีเยี่ยมอยู่เสมอ” ราฟาเอล แลชเกอร์ ผู้อำนวยการประจำประเทศเวียดนาม กล่าว “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวบริการต่าง ๆ ด้านดิจิทัลเพิ่มเติมจากบริการด้านประชาสัมพันธ์และสื่อมวลชนสัมพันธ์ที่วีโร่ให้บริการมามาตลอดในเวียดนาม”

วีโร่ ได้ทำการศึกษาวิจัยในหัวข้อต่างๆ มากมายในเวียดนาม เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มเป้าหมายในประเทศ และนำมาพัฒนาการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น อย่างโครงการวิจัยหนึ่งที่เรามุ่งเน้นไปที่การตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ ที่มีอิทธิพลในการสร้างผลกระทบหรือแรงกระเพื่อมต่อวัยมิลเลนเนียลส์ในเมืองฮานอยและโฮจิมินห์ ซึ่งทำให้พบว่าเกือบร้อยละ 60 ของชาวมิลเลนเนียลส์มีแนวโน้มที่จะไว้วางใจแบรนด์มากขึ้นหลังจากเห็นอินฟลูเอนเซอร์โพสต์เกี่ยวกับแบรนด์นั้น ๆ โดยทีมงานของวีโร่สามารถเสาะหาและคัดสรรอินฟลูเอนเซอร์ทั้งในระดับมาโครและไมโครที่เหมาะสมกับอัตลักษณ์ของแบรนด์และใจความสำคัญที่แบรนด์ต้องการสื่อสาร เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขวางและมีลักษณะเฉพาะได้

“ความสำคัญของเวียดนามในฐานะตลาดหนึ่งของภูมิภาคอาเซียน ไม่ควรถูกประเมินค่าต่ำเกินไป” ไบรอัน กริฟฟิน กรรมการบริหารของวีโร่ กล่าว “มีคนเก่งๆ มากมายในเวียดนาม และแรงขับเคลื่อนของตลาดก็มุ่งไปในทิศทางที่ถูกต้อง ซึ่งเป้าหมายของวีโร่ในตลาดนี้ คือการให้บริการสื่อสารการตลาดที่ครอบคลุมที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราในภูมิภาคอาเซียนที่มีขนาดใหญ่และเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยที่เวียดนามก็เป็นหนึ่งในตลาดที่มีความสำคัญอย่างมาก”

คาดว่าเศรษฐกิจของประเทศเวียดนามจะเติบโตมากกว่าร้อยละ 6.5 ไปจนถึงปี 2563 การลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างมากในปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงทุนที่มีคุณภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยแรงงานเวียดนามวัยหนุ่มสาวที่มีความรู้และเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ยังคงสามารถดึงดูดบริษัทระดับโลกในกลุ่มฟอร์จูนโกลบอล 500 ให้เข้ามาในประเทศได้อย่างต่อเนื่อง (Fortune 500 companies – บริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลก 500 บริษัท ที่ถูกจัดอันดับโดย นิตยสารฟอร์จูน)

 


แชร์ :

You may also like